xs
xsm
sm
md
lg

โอนีลฉุนตีข่าวอยากขาย “แบร์รี” ให้หงส์แดง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอนีลล์
มาร์ติน โอนีล กุนซือ แอสตัน วิลลา ออกอาการฉุนเฉียวไม่พอใจที่มีการตีข่าวว่าเขาพร้อมขาย แกเร็ธ แบร์รี กองกลางกัปตันทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หากว่า ลิเวอร์พูล ยื่นข้อเสนอที่น่าพอใจเข้ามา

ก่อนหน้านี้ มีรายงานตามหน้าหนังสือพิมพ์ในเมืองผู้ดี ว่า วิลลา พร้อมปล่อยให้ แบร์รี ย้ายทีมได้ตามสะดวก หากว่าเจรจาเรื่องค่าตัวกับทาง ลิเวอร์พูล ได้อย่างไม่มีปัญหา เพราะว่านักเตะวัย 27 ปี ก็อยากจะย้ายเพื่อจะได้ลงเล่นในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก

ร้อนถึง โอนีล นายใหญ่ วิลลา ที่ต้องออกมาแก้ข่าวว่า “ผมไม่ได้พูดเลยนะว่าพอใจที่จะขาย แบร์รี ออกไป นั่นไม่เป็นความจริงเลย ผมบอกว่าไม่มีสโมสรไหนหรอกที่อยากจะเก็บนักเตะที่ไม่มีใจเอาไว้ และเราจะทำทุกสิ่งเท่าที่สามารถเพื่อรั้งตัวเขา”

ส่วนทางฝั่ง ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ ลิเวอร์พูล เคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่าได้คุยกับ โอนีล เรียบร้อยแล้วเกี่ยวกับการซื้อ แบร์รี แต่ว่าทางกุนซือ “สิงห์ผงาด” ขอนำเรื่องนี้ไปปรึกษากับทาง แรนดี เลอร์เนอร์ เจ้าของทีมก่อน

ลิเวอร์พูล พร้อมเสนอค่าตัว 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 700 ล้านบาท) บวกกับนักเตะอีกคน เพื่อแลกกับ แบร์รี แต่ดูเหมือน วิลลา จะไม่พอใจ เพราะอยากได้ค่าตัวอย่างต่ำ 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 พันล้านบาท)
กำลังโหลดความคิดเห็น