xs
xsm
sm
md
lg

“โอนีล” ตอกกลับหงส์ 10 ล้านป.แลก “แบร์รี” ถูกเกินไป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอนีลเตรียมรั้งตัวแบร์รี่สุดชีวิต
มาร์ติน โอนีล กุนซือคนเก่งของ แอสตัน วิลลา ทีมอันดับ 6 ในศึกพรีเมียร์ชิปอังกฤษ ออกโรงเตือนสโมสรลิเวอร์พูล ว่า อย่าหวังจะได้ตัว แกเร็ท แบร์รี กัปตันทีม “สิงห์ผงาด” ไปร่วมทีม หากยื่นข้อเสนอเพียงแค่ 10 ล้านปอนด์ (ราว 650 ล้านบาท)

แบร์รี คือ นักเตะที่ ราฟา เบนิเตซ กุนซือ “หงส์แดง” ต้องการคว้าตัวไปร่วมทีมในฤดูกาลหน้า ซึ่งลิเวอร์พูลได้ยื่นข้อเสนอให้กับทีมแห่งถิ่นวิลลา พาร์ค เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทว่า ล่าสุด มาร์ติน โอนีล นายใหญ่วิลลาดูจะหัวเสียกับข้อเสนอดังกล่าว

“นักเตะระดับแบร์รี ควรจะมีค่าตัวแค่เพียง 10 ล้านปอนด์ งั้นหรือ? ดูเหมือนว่าจะถูกเกินไปกับนักเตะที่กำลังจะเป็นผู้นำในทีมชาติคนใหม่ ผมคงไม่สามารถพูดได้ว่าค่าตัวของเขาอยู่ในระดับไหน แต่หากลิเวอร์พูลยื่นข้อเสนอเข้ามาอีกครั้ง เราก็พร้อมทำธุรกิจ แต่เป็นธุรกิจที่เราไม่อย่างจะให้มันเกิดขึ้นเลย” โอนีล ร่ายยาว

นอกจากนี้ กุนซือชาวไอริช ยังเผยด้วยว่า ลิเวอร์พูลดูจะมั่นอกมั่นใจเกินไปที่ยื่นข้อเสนอเป็นเงิน บวกกับนักเตะรายหนึ่งแลกกับค่าตัวของดาวเตะซ้ายธรรมชาติในครั้งนี้

“ลิเวอร์พูลยื่นข้อเสนอรวม 10 ล้านปอนด์ (ราว 650 ล้านบาท) แต่ในจำนวนนี้พวกเขาเสนอนักเตะรายหนึ่งให้กับเรา ผมคิดว่าพวกเขาคงจะมั่นใจในตัวเองเกินไป มันเป็นข้อเสนอที่ไม่น่าสนใจเลย” อดีตนายใหญ่เซลติกทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น