xs
xsm
sm
md
lg

"มาสเชราโน่"ยันจวนซบหงส์เต็มตัวแล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ฮาเวียร์ มาสเชราโน่ มิดฟิลด์จอมขยันทีมชาติอาร์เจนติน่าออกโรงเผยว่าตนเองใกล้ที่ย้ายจากสโมสรเวสต์แฮมไปร่วมทีม"หงส์แดง"ลิเวอร์พูลอย่างเป็นการถาวรแล้ว ด้วยค่าตัว 17 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1,100 ล้านบาท

โดย มาสเชราโน่ โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจหลังจากย้ายมาร่วม"หงส์แดง"ลิเวอร์พูลด้วยสัญญายืมตัวจากทีม"ขุนค้อน"เวสต์แฮมเมื่อปีก่อน อย่างไรก็ดีเจรจากันของทั้ง 2 สโมสรในการย้ายทีมอย่างเป็นการถาวรของมิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เจนติน่ารายนี้ยังไม่มีทีท่าว่าจบสิ้นเมื่อใด

แต่ในตอนนี้มาเชราโน่ได้ออกมาเปิดเผยแล้วว่าการเจรจาอันยาวนานนี้ใกล้จะสิ้นสุดลงแล้วอย่างช้าที่สุดภายในสัปดาห์หน้า ซึ่งคาดว่าค่าตัวในการย้ายทีมของดาวเตะอาร์เจนไตน์รายนี้จะอยู่ที่ 17 ล้านปอนด์หรือประมาณ 1,100 ล้านบาท

โดย มาสเชราโน่ ได้กล่าวผ่าน"เดอะซัน"สื่อดังแดนผู้ดีว่า"การเจรจาใกล้จะสิ้นสุดแล้ว บางทีอาจะภายในอาทิตย์นี้ หรือในอาทิตย์หน้าเราจึงจะสามารถพูดได้ว่าทุกสิ่งทุกอย่างได้สิ้นสุดแล้ว มันไม่มีปัญหาอะไรเลยเกี่ยวกับค่าตัวของผมรวมไปถึงสัญญาด้วย ซึ่งในตอนนี้เราต้องรอการดำเนินการเกี่ยวกับเอกสารเท่านั้น"

"ผมได้พูดอยู่เสมอว่า ผมต้องการอยู่ที่ลิเวอร์พูลต่อไป ดังนั้นผมจึงอยากให้ทุกอย่างจบสิ้นโดยเร็วเพราะว่าผมมีครอบครัว และผมต้องการที่จะรู้ว่าอนาคตของผมจะเป็นอย่างไร ซึ่งในตอนนี้ผมรู้สึกสบายใจมาก เพราะทุกสิ่งทุกอย่างมันใกล้ที่จะสิ้นสุดแล้ว ในอาทิตย์หน้าผมจะสามารถพูดได้อย่างเต็มปากแล้วว่าผมได้เซ็นสัญญาเป็นนักเตะของลิเวอร์พูลแล้ว"มาสเชราโน่ กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น