xs
xsm
sm
md
lg

เบนิเตซขู่วิลลาทำใจเสีย “แบร์รี” แน่นอน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบนิเตซ
ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกโรงขู่ มาร์ติน โอนีล นายใหญ่ แอสตัน วิลลา เพื่อนร่วมเวที พรีเมียร์ชิป ทำใจเตรียมเสีย แกเร็ธ แบร์รี กองกลางกัปตันทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะว่านักเตะอยากย้ายมาเล่นในถิ่น แอนฟิลด์ ใจจะขาด

ลิเวอร์พูล กำลังพยายามอย่างหนักในการคว้าตัว แบร์รี มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งนักเตะก็อยากย้ายทีม เพราะจะได้สัมผัสบรรยากาศในศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก แต่ทว่าค่าตัวที่ยื่นมา 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 700 ล้านบาท) ดูเหมือนว่าทาง วิลล่า จะยังไม่พอใจ

แต่ถึงกระนั้นก็ตาม เบนิเตซ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ที่พาทีมจบฤดูกาลแบบมือเปล่าได้อันดับ 4 มั่นใจว่า จะได้ตัว แบร์รี ที่เล่นได้ทั้งกองกลางและกองหลังทางกราบซ้ายมาเสริมทัพแน่นอน “ถ้าหากกัปตันทีมของคุณอยากย้ายทีม นั่นเป็นปัญหาแน่นอน และโลกฟุตบอลก็เป็นแบบนี้แหละ”

“ผมค่อนข้างชัดเจนและนักเตะก็บอกแล้วว่าอยากเล่น แชมเปียนส์ ลีก เรารู้ดีว่าทุกอย่างเป็นใจและจะพยายามคว้านักเตะฝีเท้าดี ผมคิดว่าเราทาบทามอย่างถูกวิธีแล้ว เพราะเมื่ออยากได้ผู้เล่นก็ต้องคุยกับกุนซือ ผมคุยกับ โอนีล ไปแล้วและถามถึงสถานการณ์ต่างๆ” นายใหญ่ชาวสเปน เผย

เบนิเตซ กล่าวอีกว่า “โอนีล บอกว่า ขอคุยกับเจ้าของทีมก่อน และผมก็ตอบตกลง เขาจะไม่มีปัญหาอะไรกับแฟนบอลเพราะไม่เคยบอกว่าอยากขาย แบร์รี เราอาจจะเอา สกอตต์ คาร์สัน เข้ามาพ่วงด้วย เพราะว่าพวกเขาอยากได้ เราคุยเรื่องฟุตบอลกันทำไมเขาถึงต้องโมโหด้วย ผมยังไม่รู้เลยจริงๆ”

ลิเวอร์พูล พร้อมเสนอเงิน 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 700 ล้านบาท) เป็นค่าตัว แบร์รี แต่พร้อมจะแถมนักเตะให้อีกหนึ่งคนอาจจะเป็น ปีเตอร์ เคราช์ หอกก้านยาวทีมชาติอังกฤษ หรือ คาร์สัน นายด่านที่ปัจจุบันถูกยืมตัวเฝ้าเสาในถิ่น วิลลา ปาร์ค
กำลังโหลดความคิดเห็น