xs
xsm
sm
md
lg

ปีกจอมกวนหวังเบงกอลส์เทรดทิ้งก่อนการดราฟท์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แชด จอห์นสัน ปีกนอกจอมกวนประกาศชัดต้องการให้ ซินซินเนติ เบงกอลส์ เทรดเข้าออกไปก่อนการดราฟท์ของศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) จะเริ่มขึ้นช่วงปลายเดือนนี้
จอห์นสัน ยืนยันคำเดิม
ช่วยเหลือเกื้อกูลกันมา 7 ฤดูกาลเต็ม แชด จอห์นสัน ปีกฝีมือเยี่ยมดีกรีโพรโบว์ล 5 สมัยยังไม่เปลี่ยนแปลงเจตนารมณ์ต้องการย้ายออกจากรัง ซินซินเนติ เบงกอลส์ ล่าสุดออกมาให้ข่าวกับ จอห์น เคลย์ตัน นักข่าวของอีเอสพีเอ็น (ESPN)

จอห์นสัน เผย “ ผมต้องการเทรดก่อนการดราฟท์ (วันที่ 26 เมษายนตามวัน-เวลาท้องถิ่นในนิวยอร์ก) และถ้ามันยังไม่เกิดขึ้น ผมก็ยังต้องการถูกเทรดตัวออกไปในไม่ช้าไม่นานนี้อยู่ดี ผมต้องการพูดแค่นี้ก็แล้วกัน ”

จากการออกมาเปิดปากร่ำๆ อยากเทรดอยู่หลายหนทำให้ คาร์สัน พาลเมอร์ ควอเตอร์แบ็กเบงกอลส์ รู้สึกรำคาญ จอห์นสัน อยู่เหมือนกัน อย่างไรก็ตาม ปีกออล-โพร 3 สมัยไม่คิดเปลี่ยนใจ “ ผมต้องการสร้างความชัดเจน ผมไม่ทราบได้ว่า คาร์สัน (พาลเมอร์) จะคิดอย่างไร แต่คงไม่มีอะไรเปลี่ยนไปจากเมื่อสามเดือนก่อนที่ผมพูดว่า ผมไม่ต้องการเล่น (อเมริกัน) ฟุตบอลให้เบงกอลส์อีกต่อไป ”

ในส่วนของ มาร์วิน ลูอิส หัวหน้าโค้ชเบงกอลส์ ก็ยืนยันหนักแน่นเช่นกันว่าต้องการเก็บ จอห์นสัน ไว้ใช้งานต่อไป แต่ก็เคยมีข่าวว่า “โลมามหาภัย” ไมอามี ดอลฟินส์ สนใจดึงหนุ่มฟลอริดารายนี้กลับบ้านเกิด ทว่ายังไม่มีการเจรจาดเทรดเกิดขึ้นแต่อย่างใด
กำลังโหลดความคิดเห็น