xs
xsm
sm
md
lg

อินเดียนแดงแอบเล็ง ‘จอห์นสัน’ ปีกจอมกวนร่วมงาน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“อินเดียนแดง” วอชิงตัน เรดสกินส์ ทีมดังแห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ตกเป็นข่าวให้ความสนใจดึงตัว แชด จอห์นสัน ปีกปากมากของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ มาเสริมงาน

แม้ว่า แชด จอห์นสัน ปีกนอกฝีมือดีวัย 30 ปีจะตกเป็นข่าวต้องการย้ายทีมตั้งแต่ฤดูกาลก่อน แต่ดูเหมือนทาง ซินซินเนติ เบงกอลส์ ไม่ต้องการเสียตัวรุกทางอากาศไป และล่าสุด “วอชิงตัน โพสต์” รายงานเข้ามาว่าผู้เล่นดีกรีโพร-โบว์ล 5 สมัยซ้อนกำลังเป็นเป้าหมายสำคัญของ วอชิงตัน เรดสกินส์

ด้าน ดรูว์ โรเซนเฮาส์ เอเย่นต์คนดังยังทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ “ ผมรับทราบข่าวดังกล่าวแต่ไม่มีความเห็นอะไรจะให้ หลายคนต่างก็พูดกันไปต่างๆ นานา แต่ทั้ง ซินซินเนติ (เบงกอลส์) รวมถึง แชด (จอห์นสัน) ก็ยังนิ่งเฉยกับเรื่องดังกล่าว ”

สำหรับ จอห์นสัน อดีตดราฟท์รอบสองปี 2000 เหลือสัญญากับ เบงกอลส์ ถึงปี 2011 ฤดูกาลที่ผ่านมาปีกที่มีค่าจ้างสูงถึง 8 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 280 ล้านบาท) รับบอลไปทั้งสิ้น 93 ครั้งได้ระยะ 1,440 หลา 8 ทัชดาวน์ และเขาก็รับบอลอย่างน้อย 90 หนมาห้าซีซั่นติดต่อกันแล้ว

ในส่วนของ เรดสกินส์ ดูเหมือนทาง จิม ซอร์น หัวหน้าโค้ชคนใหม่ต้องการหาอาวุธเด็ดให้ เจสัน แคมป์เบลล์ ควอเตอร์แบ็กผิวสีของทีม นอกเหนือไปจาก ซานตานา มอสส์ และแอนวาน แรนเดิล เอล ปีกซึ่งมีรูปร่างเล็กทั้งคู่
กำลังโหลดความคิดเห็น