xs
xsm
sm
md
lg

ไฟเขียวปีกแสบปักชื่อ ‘โอโชซินโก’ ลงสนามชนคน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แชด จอห์นสัน ปีกจอมแสบ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ได้ไฟเขียวจากลีกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ให้ปักนามสกุล “โอโชซินโก” ลงแข่งขันในฤดูกาลใหม่ (2009/10) ในที่สุด
โอโชซินโก เตรียมฉายฟอร์ม
เมื่อปีก่อน แชด จอห์นสัน ลงทุนเดินทางไปเปลี่ยนนามสกุลที่ฟลอริดาเป็น “โอโช ซินโก” ซึ่งเป็นภาษาสเปนหมายถึง “85” เบอร์ประจำกายของเขา พร้อมยื่นเรื่องไปยังลีกคนชนคนขอเปลี่ยนนามสกุลหลังเสื้อให้ปัก “โอโช ซินโก”

ทว่า NFL ขัดขวางเรื่องดังกล่าว เนื่องจาก “รีบอค” ผลิตภัณฑ์เสื้อแข่งได้ปักนามสกุล “จอห์นสัน” ออกขายไปแล้ว และก็มีสินค้าคงเหลือในสต็อกอีกมากมาย ดังนั้นถ้า โอโช ซินโก ปรารถนาเปลี่ยนนามสกุลปักหลักเสื้อก็ต้องยอมจ่ายเงินกว้านซื้อเสื้อล็อตเก่าของตัวเองให้หมด ท้ายที่สุดปีกวัย 31 ปี ก็ยอมรออีกหนึ่งฤดูกาลสำหรับการเปลี่ยนแปลง

ซึ่งล่าสุดเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น โอโช ซินโก สมประสงค์เตรียมได้อวดเสื้อปักนามสกุลใหม่ต่อแฟนๆ ในฤดูกาลหน้า เพียงแต่ว่าหลังเสื้อของเขาต้องปักเป็น “โอโชซินโก” ตัวติดกัน เนื่องจากตอนไปอำเภอเปลี่ยนนามสกุล จอห์นสัน เขียนเอาไว้อย่างนั้น โดย คอร์รี รัช ผู้จัดการฝ่ายข้อมูลของ AFC เผย “นั่นเป็นชื่อ (นามสกุล) ที่ถูกต้องตามกฎหมายของเขา”

ด้านเอเย่นต์ส่วนตัวของ โอโชซินโก ยังไม่ตอบกลับเรื่องกระจุกกระจิกดังกล่าวกับสื่อที่ส่งข้อความไปถาม อย่างไรก็ตาม ปีกจอมวุ่นยังคงวางขายผลิตภัณฑ์ของตัวเองเป็น “โอโช ซินโก” ตามเดิมในเว็บไซต์ส่วนตัว http://www.zazzle.com/ochocinco
กำลังโหลดความคิดเห็น