xs
xsm
sm
md
lg

‘ซินซี่’ แบนปีกจอมแสบเกมเยือน ‘คนเหล็ก’ ศุกร์นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จอห์นสัน ป่วนทีมจนโดนแบน
ซินซินเนติ เบงกอลส์ สั่งแบน แชด จอห์นสัน ปีกนอกจอมแสบในเกมเยือนคู่ปรับ “คนเหล็ก” พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เช้าวันศุกร์นี้ตามวัน-เวลาประเทศไทย

ก่อนที่ มาร์วิน ลูอิส จะนำทัพ “เสือลายพาดกลอน” ซินซินเนติ เบงกอลส์ ไปเยือนไฮน์ซ ฟิลด์ บ้านของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส คู่ปรับร่วมดิวิชั่น เอเอฟซี (AFC) เหนือ แหล่งข่าวหลายสำนักแดนมะกันรายงานข่าวด่วนเข้ามาว่าทีมเยือนตัดสินใจไม่ส่ง แชด จอห์นสัน ที่ไปเปลี่ยนนามสกุลเป็น “โอโช ซินโก” ลงสนามเนื่องจากฝ่าฝืนกฎของทีม โดยองค์กร (อเมริกัน) ฟุตบอล “ซินซี่” ยังไม่ยอมให้เหตุผลใดๆ จนกว่าจะเสร็จเกมเยือน “คนเหล็ก”

นั่นก็หมายความว่า จอห์นสัน จะพลาดทำสถิติลงสนามให้ เบงกอลส์ 114 เกมติดต่อกัน โดยฤดูกาลนี้ปีกวัย 30 ปี รับบอลไปแล้ว 41 ครั้ง ได้ระยะ 383 หลา 4 ทัชดาวน์ ส่วนผู้ที่จะลงเล่นแทนได้แก่ คริส เฮนรี ดังนั้นเป้าอันดับ 1 ของควอเตอร์แบ็ก ไรอัน ฟิทซ์แพทริกส์ จะเปลี่ยนเป็นมาเป็น ที.เจ. ฮุสมันด์ซาเดห์ ลูกครึ่งอเมริกัน-อิหร่าน ซึ่งรับบอลไป 73 ครั้ง (มากที่สุดในลีก) กับอีก 4 ทัชดาวน์

สำหรับ จอห์นสัน เมื่อเดือนเมษายนป่วนทีมด้วยการเอ่ยปากขอเทรดย้ายสังกัด โดยขู่จะโฮลด์เอาท์ไม่ลงสนามตลอดทั้งปี 2008 อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวตัดสินใจคืนทัพซินซี่ แต่พลาดเทรนนิงแคมป์เนื่องจากผ่าตัดข้อเท้าขวา แถมเกมพรีซีซั่นยังเจ็บไหล่ซ้าย ก่อนเรียกฟิตกลับมาช่วยทีมเปิดฤดูกาล 2008/09 ได้ พร้อมกับเปลี่ยนนามสกุลเป็น “โอโช ซินโก” ซึ่งเป็นภาษาสเปนหมายความว่า “85” เบอร์ประจำตัวของเขา
กำลังโหลดความคิดเห็น