xs
xsm
sm
md
lg

เจอกระซิบหู ‘โอโช ซินโก’ เผลอใจจุมพิตเฮดโค้ชซินซี่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แชด โอโช ซินโก หรือ แชด จอห์นสัน ที่คอคนชนคนคุ้นชื่อกัน ทำตัวให้เป็นข่าวอีกจนได้ เมื่อเผลอใจจุมพิตเข้าที่แก้มของ มาร์วิน ลูอิส หัวหน้าโค้ช ซินซินเนติ เบงกอลส์ ในเกมเมื่อสัปดาห์ที่ 5

แม้ออกตัวในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ฤดูกาล 2008/09 สุดบู่ รับบอลไปแค่ 14 ครั้ง ได้ระยะ 159 หลา กับอีกหนึ่งทัชดาวน์ แต่ แชด โอโช ซินโก ปีกจอมกวนของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ยังอารมณ์ดีได้ หลังจากคลอเคลียกับ มาร์วิน ลูอิส จนเกิดเป็นการจุมพิตแก้มหัวหน้าโค้ช

เหตุการณ์ชวนสยิวเกิดขึ้นระหว่างเกมที่ เบงกอลส์ บุกไปพ่าย ดัลลัส คาวบอยส์ 22-31 เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดย โอโช ซินโก รับบอลจาก คาร์สัน พาลเมอร์ ได้แค่ 3 หน ระยะ 43 หลา ไม่มีสกอร์ แต่ ลูอิส ปรารถนาดีเข้าไปให้กำลังใจด้วยการกระซิบเข้าที่ข้างหู ปีกนอกวัย 30 ปี จึงขโมยจูบโค้ชที่แก้มเบาๆ หนึ่งดอก

ภายหลัง โอโช ซินโก ออกมากล่าวถึงเรื่องที่เกิดขึ้น “เป็นครั้งแรกและคงเป็นครั้งสุดท้ายที่ผมจะทำอะไรแบบนี้ มาร์วิน (ลูอิส) มากระซิบอะไรบางอย่างที่ข้างหูผม ซึ่งผมชอบมากทีเดียว ดังนั้นเลยจูบเขาไป”

“โค้ชพูดให้ผมมีสมาธิกับเกม มุ่งมั่นเอาไว้ แล้วก็พูดโน้นพูดนี่ ยิ้มเข้าไว้ไอ้หนู นี่เป็นสิ่งเล็กๆ น้อยๆ ระหว่างโค้ชกับผม เมื่ออะไรมันไม่ถูกที่ถูกเวลา เขาจะมองมาที่ผมและก็บอกให้ยิ้มไว้ แม้อยากร้องโวยวายเมื่อทำอะไรไม่ถูกใจ เหมือนกับที่โค้ชทำตอนซ้อม แต่ผมก็เดินออกจากสนามพร้อม มาร์วิส แล้วก็พูดกันว่ายิ้มเข้าไว้” เจ้าของเบอร์ 85 ทิ้งท้าย

อย่างไรก็ตาม ขุนพล “เสือลายพาดกลอน” คงยิ้มแก้มปริไม่ได้ เมื่อทีมยังไม่ชนะใครในซีซั่นนี้เลย สถิติอยู่ที่ 0-5 เกม จมบ๊วยกลุ่มเอเอฟซี (AFC) เหนือ เป็นการออกสตาร์ทย่ำแย่ที่สุดนับตั้งแต่ปี 2002 ครั้งนั้นพวกเขาจบฤดูกาลด้วยสถิติ 2-14 เกม แย่สุดในประวัติศาสตร์เฟรนไชส์ และโค้ช ดิก เลอโบ ก็โดนปลดจากตำแหน่ง ลูอิส ก้าวเข้ามารับงานจนถึงทุกวันนี้

ก่อนหน้านี้เคยมีเหตุการณ์ผู้เล่นจุมพิตโค้ชมาแล้ว เมื่อปี 2006 โจอี พอร์เตอร์ อดีตไลน์แบ็กเกอร์ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ซึ่งปัจจุบันไปเล่นให้ “โลมามหาภัย” ไมอามี ดอลฟินส์ เข้าไปจูบ บิลล์ คาวเออร์ อดีตเฮดโค้ชหนวดงาม “คนเหล็ก” เป็นการฉลองหลังจากอินเทอร์เซปต์แล้ววิ่งย้อนเป็นทัชดาวน์ให้ทีม
ลูอิส ให้กำลังใจลูกทีมมากไปหน่อย
อารมณ์พาไป โอโช ซินโก เผลอจูบโค้ช
กำลังโหลดความคิดเห็น