xs
xsm
sm
md
lg

บ่นจัง ‘ที.โอ.’ เซ็งไม่มีส่วนร่วมในเกมบุกคาวบอยส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เทอร์เรลล์ โอเวนส์ ปีกซูเปอร์สตาร์ ดัลลัส คาวบอยส์ แห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ครวญไม่เลิกที่แทบไม่มีบทบาทในทีมบุกต้นสังกัด
โอเวนส์ ขอโอกาสแค่ได้รับบอล
แม้ไม่อยากถูกมองว่าเป็นคนเห็นแก่ตัวแต่ เทอร์เรลล์ โอเวนส์ ยังอดคันปากไม่ได้ออกมาวิพากษ์วิจารณ์แผนการบุกของ ดัลลัส คาวบอยส์ ผ่าน “ดัลลัส มอร์นิง นิวส์” สื่อท้องถิ่น หลังจากที่ไม่ค่อยได้มีส่วนร่วมเท่าที่ควร

โอเวนส์ เผย “สำหรับผมแล้วตัวเลขการรับบอลมีความสำคัญยิ่ง แต่นี่ผมแทบไม่มีส่วนร่วมเลย มันน่าท้อใจจริงๆ แน่นอนผมหัวเสียแต่จะไปทำอะไรได้”

ฤดูกาล 2008/09 “ที.โอ.” รับบอลไป 40 ครั้ง ได้ระยะ 505 หลา 6 ทัชดาวน์ แต่สี่เกมหลังสุด โอเวนส์ ได้มาแค่สกอร์เดียว และก็ไม่ได้รับบอลยาวเกิน 40 หลา มาตั้งแต่เกมที่ คาวบอยส์ ปราบ ซินซินเนติ เบงกอลส์ เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม

แน่นอนว่า โอเวนส์ ต้องการแหวนซูเปอร์โบว์ลกับคาวบอยส์ ทว่าปีกนอกวัย 34 ปี ก็ยังอดน้อยใจไม่ได้ “คุณจะได้แหวนแชมป์ได้อย่างไรถ้าผมไม่มีส่วนร่วมกับทีมบุก ผมคิดว่าหลายคนคงได้เห็นว่าถ้าบอลมาทางผม เข้ามือผม ผมจะไม่ยอมปล่อยให้มันหลุดไปแน่ ใช่ว่าผมไม่สามารถเล่นได้ แต่เป็นเพราะระบบไม่ให้ผมเล่นมากกว่า”

สำหรับ โอเวนส์ ดีกรีโพรโบว์ล 6 สมัย ฤดูกาลก่อนรับบอลจาก โทนี โรโม ควอเตอร์แบ็กสตาร์ “อเมริกาทีม” 81 ครั้ง ได้ระยะ 1,355 หลา 15 ทัชดาวน์ โดยในบ่ายวันอาทิตย์ตามวัน-เวลาท้องถิ่น คาวบอยส์ มีคิวเปิดเท็กซัส สเตเดี้ยม รับมือ “คนตื่นทอง” ซานฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส ในเกมสัปดาห์ที่ 12 ซึ่ง “ที.โอ.” มีโอกาสปะทะฝีมือกับทีมเก่าด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น