xs
xsm
sm
md
lg

‘เอ็มมี อะวอดส์’ ต้องหลีกทีวีโยกถ่ายเลี่ยงบิ๊กแมตช์ NFL

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

งานประกาศรางวัลทางโทรทัศน์ “เอ็มมี อะวอดส์” ครั้งที่ 61 มีอันต้องเลื่อนมาเร็วขึ้นหนึ่งสัปดาห์ เพื่อเลี่ยงไม่ให้ไปชนกับศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) คู่บิ๊กแมตช์ระหว่าง นิวยอร์ก ไจแอนท์ส กับ ดัลลัส คาวบอยส์
ไจแอนท์ส มีคิวอัดกับ คาวบอยส์ เป็นคู่เอก
ตามผังการถ่ายทอดสดเดิมที “เอ็มมี อะวอดส์” มีคิวประกาศผลรางวัลกันในคืนวันที่ 20 กันยายน ทว่าเนื่องจากในวันดังกล่าวมีเกมซันเดย์ไนท์ ดัลลัส คาวบอยส์ เตรียมเปิดสนามแห่งใหม่ต้อนรับการมาเยือนของ นิวยอร์ก ไจแอนท์ส ทำให้ “ซีบีเอส” (CBS) สถานีโทรทัศน์แม่ข่ายต้องเลื่อน เอ็มมี อะวอดส์ มาเป็นวันที่ 13 ก.ย.แทน

โดย แจ็ค ซัสส์แมน รองประธานฝ่ายดูแลงานของ “ซีบีเอส” เผยกับสื่อมะกัน “มันจะเป็นการดีสำหรับการถ่ายทอดสด เป็นการดีสำหรับสถานีโทรทัศน์ และผู้ชมทางบ้านด้วย”

ซึ่งการเลื่อนแจกรางวัล “เอ็มมี อะวอดส์” มาหนึ่งสัปดาห์ จะส่งผลดีต่อ “ซีบีเอส” เนื่องจากในวันดังกล่าวทางสถานีมีคิวถ่ายทอดสดศึกคนชนคน เพียงช่วงเวลาเดียวคือในเวลาบ่ายโมงตรง (ตามวัน-เวลาท้องถิ่น) ทำให้ไม่กระทบต่อการประกาศรางวัลทางโทรทัศน์ในช่วงค่ำ

ถ้ายังดื้อจัดงานในวันที่ 20 ก.ย. คงไม่เป็นผลดีแน่ เพราะในวันดังกล่าว “ซีบีเอส” มีคิวถ่ายทอดสดการแข่งขันอเมริกัน ฟุตบอล สัปดาห์ที่ 2 ถึงสองช่วงด้วยกันในเวลา 13.00 น. และ 16.15 น. อีกทั้งช่วง 20.20 น. “เอ็มมี อะวอดส์” ต้องไปงัดเรตติ้งกับเกมซันเดย์ไนท์ ระหว่าง ไจแอนท์ส-คาวบอยส์ กับทางสถานีโทรทัศน์ช่อง “เอ็นบีซี” (NBC) เต็มๆ
กำลังโหลดความคิดเห็น