xs
xsm
sm
md
lg

“อนุชา” เหมา 4 โต๊ะเล็กไทยคืนฟอร์มถล่มอิเหนา 11-0

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอกพันธ์ สุรัตน์สว่าง
“พ่อมดฟุตซอล” อนุชา มั่นเจริญ เหมาคนเดียว 4 ประตู ช่วยให้ทีมฟุตซอลทีมชาติไทยถล่มทีมชาติอินโดนีเซียไป 11-0 ทะยานขึ้นเป็นจ่าฝูงของกลุ่มเอเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในศึกฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 10 ที่อาคารนิมิบุตร

การแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 10 ที่ประเทศไทย ระหว่างวันที่ 11-18 พฤษภาคม 2551 โดยมี มี 16 ทีมร่วมโม่แข้ง ประกอบด้วย สาย เอ ไทย, คีร์กีซสถาน, อิรัก, อินโดนีเซีย, สาย บี ญี่ปุ่น, ออสเตรเลีย, เติร์กเมนิสถาน, ไต้หวัน, สาย ซี อุซเบกิสถาน, เลบานอน, เกาหลีใต้, มาเลเซีย และสาย ดี อิหร่าน, จีน, ทาจิกิสถาน, คูเวต โดยทำการคัดเอา 4 ทีมสุดท้ายเข้าไปแข่งขันในศึกฟุตซอลชิงแชมป์โลก ที่ประเทศบราซิล ในเดือนกันยายน
อนุชา มั่นเจริญ ฟอร์มร้อนเหมาคนเดียว 4 ลูก
วันนี้เป็นการลงสนามในนัดที่ 2 ของขุนพลโต๊ะเล็กทีมชาติไทย พบกับ อินโดนีเซีย ทีมบ๊วยของกลุ่ม ผลปรากฏว่า แข้งทีมชาติไทยที่อัดอั้นมาจากเมื่อวานนี้ ถล่มทีมจากแดนอิเหนาไปไม่ยั้งถึง 11-0 โดย “พ่อมดฟุตซอล” อนุชา มั่นเจริญ เหมาคนเดียวถึง 4 ประตูในนาทีที่ 5, 16, 35, 36 ส่วน ธนกร สันทนาประสิทธิ์ ช่วยไทยอีก 2 ประตูในนาทีที่ 38, 39 ด้าน ภานุวัฒน์ จันทา กัปตันทีมยิงอีก 1 นาที 33 ขณะที่ ณัฐพล สุทธิโรจน์ ซัดเพิ่มอีก 1 ตุงนาที 19 ด้าน เสริมพันธ์ คุ้มถิ่นแก้ว บวกอีกลูกในนาทีที่ 30 และ อุกฤษณ์ แต่งตั้ง ยิงเพิ่มอีกนาที 40 ส่วนอีกประตู เมาลาน่า อิห์ซาน ดาวเตะอิเหนาสงเคราะห์ให้ในนาทีที่ 12 เบ็ดเสร็จไทยเอาชนะอินโดนีเซียไป 11-0 เก็บ 3 คะแนนนำเป็นจ่าฝูงด้วยการมี 6 คะแนน

ภายหลังจบเกม โฆเซ มาเรีย เมนเดส “ปูลปิส” กุนซือชาวสเปน ของทีมโต๊ะเล็กไทยได้เปิดเผยว่า “วันนี้เล่นได้ดีกว่านัดแรก แต่เป็นเพราะอินโดนีเซียเปิดเกมรุกสู้ด้วย ทำให้สกอร์ออกมาเยอะ อย่างไรก็ดี ไทยยังคงต้องปรับปรุงในเรื่องของการจบสกอร์อยู่ ซึ่งนัดต่อไปเราจะเจอ คีร์กีซสถาน มั่นใจว่าเราจะเอาชนะและผ่านเข้ารอบไปได้”

โดยในวันพรุ่งนี้ (13 พ.ค.) ทีมชาติไทยจะลงสนามนัดสุดท้ายในรอบแรก พบ คีร์กิซสถาน เวลา 16.30 น.ที่อาคารนิมิบุตร
กำลังโหลดความคิดเห็น