xs
xsm
sm
md
lg

"บิ๊กป๋อม"ชี้ฟุตซอลไทยยังไม่คมสั่งติวเข้มก่อนชิงเอเชีย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บิ๊กป๋อม อดิศักดิ์ เบญจศิริวรรณ
"เสี่ยป๋อม" อดิศักดิ์ เบญจศิริวรรณ ผู้จัดการทีมฟุตซอลไทย ยอมรับลูกทีมยังปิดสกอร์ได้ไม่คมพอ ชี้ต้องเร่งฟอร์มด่วน ก่อนศึกชิงแชมป์เอเชียกลางเดือนพฤษภาคมนี้

การแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย 2008 ระหว่างวันที่ 11-18 พฤษภาคม 2551 ที่อาคารนิมิบุตร ซึ่งทีมนักเตะฟุตซอลไทยอยู่สาย เอ ร่วมกับ คีร์กีซสถาน, อิรัก และ อินโดนีเซีย โดยการแข่งขันครั้งนี้จะคัดเอา 4 ทีม ไปแข่งขันชิงแชมป์โลก ที่ประเทศบราซิล ช่วงเดือนกันยายนนี้

ซึ่ง "บิ๊กป๋อม" อดิศักดิ์ เบญจศิริวรรณ ผู้จัดการทีมชาติไทย กล่าวถึงลูกทีมว่า "ทีมของเรามีสิ่งที่ยังขาดอยู่ก็คือเรื่องของการจบสกอร์ที่ยังไม่เฉียบคม ซึ่งเรื่องนี้คงต้องเร่งปรับ ส่วนเรื่องเกมอุ่นเครื่องที่จะหาเพิ่มให้นักเตะนั้น หลังจากดูเกมแรกแล้วนักเตะเรามีโอกาสบาดเจ็บสูงคงต้องลงสนามน้อยลง"

ขณะเดียวกัน "บิ๊กป๋อม" กล่าวถึง เกียรติยศ แฉล้มเขตร์ ดาวเตะอีกรายของทีมฟุตซอลไทยว่า "คงมีโอกาสน้อยมากที่จะได้ลงเล่นอีก เพราะสภาพร่างกายคงไม่พร้อม เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ แต่ก็คงไม่มีปัญหาอะไร เพราะผมเชื่อว่าเรายังมีนักเตะที่สามารถทดแทนกันได้อีกหลายคน"

สำหรับทีมชาติไทยชุดนี้จะมีโปรแกรมลงอุ่นเครื่องกับทีมชาติเกาหลีใต้ที่อาคารนิมิบุตร ในเวลา 16.00 น. ของวันจันทร์ที่ 5 พฤษภาคม 2551 ก่อนทำการแข่งขันชิงแชมป์เอเชียต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น