xs
xsm
sm
md
lg

“จีนาส” คำรามไก่ถีบปืนขึ้นเบอร์ 1 ลอนดอนตอนเหนือ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจอร์เมน จีนาส มิดฟิลด์ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ คำรามปีหน้าต้นสังกัดของเขาพร้อมฉุด “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล คู่อริร่วมเมืองลงมาจากการเป็นเบอร์ 1 ของบรรดาสโมสรในลอนดอนทางตอนเหนือ
จีนาส พร้อมนำไก่เบียดปืนขึ้นไป
แม้ฤดูกาลนี้ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ จะจบในอันดับกลางตารางพรีเมียร์ชิป แต่การขึ้นไปคว้าแชมป์คาร์ลิง คัพ ภายใต้การทำทีมของ ฮวนเด รามอส เพียงฤดูกาลแรก ทำให้ เจอร์เมน จีนาส เชื่อว่า “ไก่เดือยทอง” มีโอกาสเบียดขึ้นไปเบอร์ 1 ของกรุงลอนดอนตอนเหนือแทนอริตลอดกาลอย่าง อาร์เซนอล

จีนาส ให้สัมภาษณ์กับ “เดอะซัน” สื่อยักษ์ใหญ่เมืองผู้ดี “ท็อตแนม (ฮอตสเปอร์) สามารถก้าวขึ้นไปเหนือกว่า อาร์เซนอล ในฤดูกาลหน้า อันที่จริงเราต้องการทำอันดับให้ได้ดีที่สุด และก็หวังว่าปีหน้าสโมสรจะสามารถเบียด อาร์เซนอล ขึ้นไปได้”

“สำหรับ แชมเปียนส์ ลีก แน่นอนว่ามันเป็นอะไรที่สุดยอด แต่การที่ สเปอร์ส คว้าแชมป์คาร์ลิง คัพ ในฤดูกาลนี้ได้ ก็ถือเป็นเรื่องยอดเยี่ยมเช่นกัน ผมเชื่อว่าหลายคนคงคิดตรงกันว่าในไม่ช้านี้ ท็อตแนม (ฮอตสเปอร์) จะมีโอกาสไปแข่งขันในแชมเปี้ยนส์ ลีก” ดาวเตะทีมชาติอังกฤษเผยต่อ

“ฤดูกาลก่อนหน้านี้หลายคนเชื่อว่าเราจะก้าวขึ้นไปติดท็อปโฟร์พร้อมกับไปเล่นในแชมเปียนส์ ลีก แต่หลายปีมานี้มีเพียง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด และ เอฟเวอร์ตัน เท่านั้นที่สามารถชิงอันดับ 4 มาจาก ลิเวอร์พูล อีกทั้งต้องยอมรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี, อาร์เซนอล และ ลิเวอร์พูล เป็นทีมหัวแถวของประเทศมานานแล้ว” จีนาส กล่าวต่อ

“อย่างไรก็ตาม ท็อตแนม (ฮอตสเปอร์) ต้องการก้าวไปลุยแชมเปียนส์ ลีก แม้มันเป็นงานที่หนักไม่น้อย แต่ทุกคนก็พร้อมทำงานของตัวเองให้หนัก ทุกคนมองโลกในแง่ดีเพื่อเดินหน้ากันต่อไป และผมก็เชื่อว่าหลังจากฤดูกาลนี้ สโมสรมีโอกาสไปถึงในจุดที่เราต้องการ” แข้งผิวสีทิ้งท้ายด้วยความมั่นใจ
กำลังโหลดความคิดเห็น