xs
xsm
sm
md
lg

“คิงเคฟ” ส่อโดนไล่ “แอชลีย์” ไม่พอใจเรียกคุยด่วน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คีแกน
เควิน คีแกน กุนซือ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด มีสิทธิ์ถูกไล่ออก เมื่อ ไมค์ แอชลีย์ มหาเศรษฐีเจ้าของทีมเรียกประชุมด่วน เพราะว่าไม่พอใจคำสัมภาษณ์หลังเกม พรีเมียร์ชิป ที่พ่าย เชลซี คาถิ่น เซนต์ เจมส์ ปาร์ค 0-2 เมื่อวันจันทร์ที่ 5 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

หลังเกม คีแกน ออกมาเผยกับสื่อ ว่า คงเป็นการยากที่ นิวคาสเซิล จะทาบชั้นกับพวกท็อปโฟร์ เพราะว่าระดับห่างกันเป็นล้านไมล์ อีกทั้งหากต้องการจะเป็นเช่นนั้นจริงๆ ต้องได้รับการสนับสนุนเรื่องเงินมหาศาลถึง 150 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 หมื่นล้านบาท) เลยทีเดียว

ทำให้ แอชลีย์ ไม่พอใจ คีแกน เตรียมเรียกประชุมด่วน นอกจากนี้ “คิงเคฟ” ยังบอกอีกว่า พรีเมียร์ชิป ปัจจุบันน่าเบื่อไปแล้ว เพราะมีแต่ทีมหน้าเดิมๆ คว้าแชมป์ รวมถึงพวกท็อปโฟร์ก็ไม่มีทางเปลี่ยนจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี, อาร์เซนอล และ ลิเวอร์พูล ทีมอื่นทุ่มเงินให้ตายก็สู้ไม่ได้เต็มที่คงแค่ที่ 5

คีแกน เข้ามาคุมทัพในถิ่น เซนต์ เจมส์ ปาร์ค คำรบสองเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่กว่าจะชนะนัดแรกต้องรอถึงเดือนมีนาคมที่คว่ำ ฟูแลม 2-0 จากนั้นก็ไร้พ่าย 6 นัด ก่อนที่จะมาแพ้ เชลซี ปัจจุบันรั้งอันดับ 12 รอดตกชั้นอย่างไรปัญหาแน่นอนแล้ว

คีแกน เซ็นสัญญาคุมทัพ นิวคาสเซิล 3 ปี โดยทางด้าน แอชลีย์ เป็นคนดึงตัวเข้ามาแทนที่ของ แซม อัลลาไดซ์ หลังจาก “คิงเคฟ” เคยทำงานในถิ่น ไทน์ ไซด์ มาแล้วระหว่างฤดูกาล 1992-97
กำลังโหลดความคิดเห็น