xs
xsm
sm
md
lg

“โอเวน” พลาดโอกาสอื้อ “เคฟ” รับสาลิกาต้องหนีตกชั้น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เควิน คีแกน ออกมายอมรับ “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ต้องดิ้นรนอย่างหนักในการอยู่รอดในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ หลังปราชัยคารังให้ แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ยังค้นหาชัยชนะไม่เจอนับตั้งแต่ปลด แซม อัลลาไดซ์ ออกจากตำแหน่งพร้อมดึง เควิน คีแกน กลับมาทำงานในถิ่นเซนต์ เจมส์ ปาร์ค และเมื่อคืนวาน “สาลิกาดง” ต้องพ่าย “กุหลาบไฟ” แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส อย่างเจ็บปวด เมื่อโดน แม็ตต์ ดาร์บีเชียร์ ซัดชัย 1-0 ในนาทีสุดท้าย

ทำให้นับตั้งแต่ “คิงเคฟ” กลับมาร่วมงาน “สาลิกาดง” ทีมเพิ่งเก็บได้แค่ 2 แต้มจากการลงสนาม 6 นัดในพรีเมียร์ชิป และปัจจุบัน นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด มีเพียง 28 คะแนน แม้จะรั้งอันดับ 13 ของตารางแต่ก็ห่างจากโซนตกชั้นแค่ 3 แต้มเท่านั้น

ซึ่ง คีแกน ยอมรับแล้วว่าสโมสรกำลังเผชิญหน้ากับการลุ้นหนีตกชั้น “ผมยังไม่มั่นใจอะไรทั้งนั้น เรายังไม่ได้ปลอดภัยอะไรเลย นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ต้องได้สัก 37-40 คะแนนถึงจะสามารถอุ่นใจได้”

นอกจากนี้ คีแกน ยังเผยถึงเกมที่พ่าย แบล็กเบิร์น อย่างเจ็บปวด “ฟุตบอลเป็นเรื่องที่โหดร้ายเหมือนกัน มันเหลือเชื่อที่เราแพ้เกมนี้ ผลเสมอ 0-0 ก็แย่อยู่แล้วแต่นี่เราต้องปราชัยเมื่อหมดเวลาการแข่งขัน ทั้งๆ ที่ทีมเล่นกันดีมีโอกาสนำถึงสองประตูเมื่อจบครึ่งแรกด้วยซ้ำ”

สำหรับเกมดังกล่าว ไมเคิล โอเวน กองหน้าทีมชาติอังกฤษน่าจะซัดให้ “สาลิกาดง” ได้สักประตูจากโอกาสเหน่งๆ ถึงสี่ครั้ง ซึ่ง “คิงเคฟ” ออกมาเผยถึงเรื่องนี้ทิ้งท้าย “ไมเคิล (โอเวน) เดินเข้ามาในห้องแต่งตัวหลังจบเกม และก็กล่าวขอโทษกับทุกคน เพราะเขาควรทำประตูให้ทีมได้ ถ้าเป็นวันอื่นเขาอาจจะซัดแฮตทริกไปแล้ว แต่มันไม่ใช่วันนี้”
กำลังโหลดความคิดเห็น