xs
xsm
sm
md
lg

เดลกลิชเตือน “ราฟา” อาจอำลาถิ่นหงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สองคู่หูชาวสหรัฐฯ
เคนนี เดลกลิช อดีตนักเตะระดับตำนานของ ลิเวอร์พูล ออกโรงเตือนเจ้าของทีมชาวสหรัฐฯ ให้รีบเคลียร์ปัญหาคาใจกันโดยด่วน ไม่เช่นนั้น ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปน อาจจะตัดสินใจลาออกจากตำแหน่ง เพราะสโมสรไม่มีความแน่นอนและอาจจะเป็นอุปสรรคในการสร้างทีม

ทอม ฮิคส์ และ จอร์จ ยิลเล็ตต์ สองมหาเศรษฐีชาวสหรัฐฯ ควงแขนกันเข้ามาเทคโอเวอร์ถิ่น แอนฟิลด์ อย่างไรก็ตาม ทั้งคู่มีปัญหากันทำให้ระยะหลังๆ แยกกันนั่งเวลามาเชียร์นักตะในสนาม ทำให้ เคนนี เดลกลิช อดีตนักเตะของ ลิเวอร์พูล ออกมาเตือนให้รีบเคลียร์เรื่องคาใจไม่เช่นนั้นอาจจะกระทบถึงกุนซือ ราฟาเอล เบนิเตซ

อดีตกองหน้า ลิเวอร์พูล ที่เคยเล่นระหว่างปี 1985-1991 เผยว่า “ทอม ฮิคส์ และ จอร์จ ยิลเลตต์ จำต้องคลี่คลายปัญหาอย่างเร่งด่วน สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้สโมสรไม่มีความแน่นอนทั้งผู้เล่นและผู้จัดการทีม เบนิเตซ จำเป็นต้องทำงานของเขา แต่มันจะเป็นไปได้ยังไง ในเมื่อเจ้าของทีมทั้งสองคนยังตกลงกันไม่ได้เลย”

“เบนิเตซ จำเป็นต้องทราบงบประมาณในการเสริมทัพ ไม่ใช่แค่นั้น เขายังต้องการสัญญาฉบับใหม่ด้วย จากสถานการณ์ทั้งหมดผมไม่คิดว่าแฟนจะไม่เข้าใจ เมื่อเขาผิดหวังจะทำให้พิจารณาเกี่ยวกับการย้ายออกไป ผมและแฟน ลิเวอร์พูล ส่วนใหญ่หวังว่าจะไม่เป็นเช่นนั้น แต่ก็ถือเป็นการเสี่ยง หากยังไม่จัดการเรื่องนี้” อดีตแข้งวัย 57 ปีเผย

ทั้งนี้ ฮิคส์ และ ยิลเลตต์ เริ่มแตกคอกัน เนื่องจากรายแรกที่โดนเหล่า เดอะ ค็อป ต่อต้านออกลูกยึกยักก่อนจัดการล้มโต๊ะในการเจรจาขอซื้อหุ้นของสโมสรโดย DIC (ดูไบ อินเตอร์เนชันแนล แคปิตอล) กลุ่มนายทุนจากอาหรับ ซึ่งสร้างความไม่พอใจให้กับ ยิลเลตต์ ที่ถูกโทรศัพท์ลึกลับต่อสายเข้ามาข่มขู่เอาชีวิตในภายหลัง
กำลังโหลดความคิดเห็น