xs
xsm
sm
md
lg

“สตีวีจี” หนุนหงส์ดึง “คิง เคนนี” ช่วยงาน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดลกลิช
สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ลิเวอร์พูล หนุนต้นสังกัดดึง เคนนี เดลกลิช ตำนานนักเตะและผู้จัดการทีมกลับมาทำงานในถิ่นแอนฟิลด์อีกครั้ง ขณะที่ “คิง เคนนี” เปิดใจพร้อมกลับมารับใช้สโมสรอันเป็นที่รักเช่นกัน

เมื่อสัปดาห์ก่อนมีข่าวลือแพร่สะพัดตามหน้าสื่อเมืองผู้ดี ว่า ลิเวอร์พูล มีแผนที่จะเสนอตำแหน่งให้ เดลกลิช กลับคืนถิ่นเก่าอีกครั้ง ในฐานะที่ปรึกษาของ ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ชาวสแปนิช รวมถึงรับบททูตและดูแลนักเตะระดับเยาวชน

ล่าสุด เจอร์ราร์ด ออกมาหนุนเรื่องดังกล่าว “นำเขาเข้ามาเลย จะตำแหน่งใดก็ได้ ตามความคิดของผมแล้วมันเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมมากหากได้พบเจอเขา เขาคือสุดยอดและเป็นขวัญใจของผม การได้พบเจอเขาทุกวันจะช่วยส่งเสริมผมมาก”

ขณะที่ เดลกลิช เปิดเผยว่า ยินดีกลับมารับใช้อดีตต้นสังกัดเช่นเดิม “เหมือนที่ผมเคยกล่าวหลายครั้งว่า หากสามารถช่วย ลิเวอร์พูล อันเป็นสโมสรที่รัก ไม่ว่าทางหนึ่งทางใด ผมยินดีเสมอ หากผู้จัดการทีม หรือผู้มีหน้าที่ขับเคลื่อนสโมสรคิดว่ามีตำแหน่งสำหรับผม ผมจะเข้าไปรับตำแหน่งนั้นด้วยความยินดี”

เดลกลิช ประสบความสำเร็จกับ ลิเวอร์พูล ด้วยการคว้าแชมป์ลีกในฐานะนักเตะ 6 สมัย รวมถึงแชมเปียนส์ลีก 3 สมัย ขณะเดียวกัน ในฐานะผู้จัดการทีมก็นำ “หงส์แดง” ผงาดคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมื่อ 19 ปีก่อน
กำลังโหลดความคิดเห็น