xs
xsm
sm
md
lg

ทุ่มทั้งชีวิตให้หงส์ “สตีวีจี” ขยายสัญญาอีก 2 ปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจอร์ราร์ด
สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ตกลงขยายสัญญาฉบับใหม่ออกไปอีก 2 ปี ทำให้เขาจะอยู่ค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ ออกไปอย่างน้อยจนถึงปี 2013 ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ “หงส์แดง” คุยฟุ้งลูกทีมคนเก่งกำลังท็อปฟอร์ม แต่ยังไม่ใช่ปีที่ดีที่สุด

เจอร์ราร์ด ยังคงเหลือสัญญาอีก 2 ปี แต่ว่า ลิเวอร์พูล ก็จับต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปจนถึงปี 2013 เบนิเตซ กุนซือจอมแทกติก ที่เพิ่งต่อสัญญาระยะยาวออกไปอีก 5 ปี มองว่าเป็นข่าวที่ดีมากของสโมสรเลยทีเดียว ก่อนเกมที่จะไปเยือน ฟูแลม เพื่อทำศึก พรีเมียร์ชิป ในวันเสาร์ที่ 4 เมษายนนี้

เบนิเตซ กล่าวถึงนักเตะวัย 28 ปี ว่า “ถือเป็นข่าวที่ดีมากของสโมสร เจอร์ราร์ด แสดงให้เห็นถึงความผูกพันและตกลงเซ็นสัญญาอย่างไม่มีอึกอัก เขาบอกว่าไม่มีปัญหาและต้องการอยู่กับ ลิเวอร์พูล ไปตลอดชีวิต และนี่เหมือนเป็นการส่งสัญญาณว่าทีมกำลังเดินไปข้างหน้า ทุกคนรู้ดีถึงศักยภาพของเขาในช่วงหลายปีที่ผ่านมา”

“เจอร์ราร์ด เป็นนักเตะที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้กับทุกคนที่เล่นด้วยกัน และตอนนี้เขาก็กำลังอยู่ในฟอร์มที่สุดยอด แต่ผมยังคิดว่าปีที่ดีที่สุดของเขากำลังจะมาถึง” นายใหญ่ชาวสแปนิช กล่าวถึง เจอร์ราร์ด ที่ 3 นัดหลังสุดใน พรีเมียร์ชิป กดไปได้ถึง 6 ประตู
กำลังโหลดความคิดเห็น