xs
xsm
sm
md
lg

“เอ็นกอก” ไม่เสียใจย้ายมาใส่สนับก้นกับหงส์แดง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดาวิด เอ็นกอก หอกดาวรุ่งทีมชาติฝรั่งเศสชุดยู 21 ปี ไม่เสียใจที่ย้ายมาร่วมงาน “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แม้แทบไม่ได้โอกาสลงสนามก็ตามที
เอ็นก็อก หวังได้ประสบการณ์จากหงส์
แจ้งเกิดขึ้นมากับ ปารีส แซงต์แชร์กแมงค์ สโมสรชั้นนำในลีกเอิง ก่อนที่ ดาวิด เอ็นกอก เซ็นสัญญา 4 ปี มาเล่นให้ ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัว 1.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 75 ล้านบาท) เมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม เอ็นกอก ที่จะอายุครบ 20 ปีบริบูรณ์ ในวันพุธที่ 1 เมษายน ได้โอกาสจาก ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปนค่อนข้างน้อย แต่เจ้าตัวไม่เสียใจกับการมาอยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ จากการให้สัมภาษณ์กับ “เลกิป” สื่อแดนน้ำหอม

เอ็นกอก เผย “มันไม่ง่ายเลยสำหรับการตัดสินใจย้ายจาก ปารีส แซงต์แชร์กแมงค์ มาเล่นกับ ลิเวอร์พูล แต่ผมก็ไม่ได้เสียใจแต่อย่างใด ตอนนี้ผมรู้สึกสบายดี ทุกคนให้การต้อนรับผมเป็นอย่างดี เมื่อคุณพยายามทำอะไรให้แก่สโมสร ผมเชื่อว่าทุกอย่างมันต้องดีขึ้น”

“ตอนนี้ผมอายุยังน้อย ยังต้องเรียนรู้สิ่งต่างๆ ผมพยายามปรับปรุงอะไรไปทีละขั้น โดยมีเป้าหมายขึ้นไปเป็นนักเตะระดับสุดยอดให้ได้ ดังนั้น ผมจึงต้องการทำประตูเพื่อช่วยทีม” ดาวเตะผิวสีกล่าวต่อ

สุดท้าย เอ็นกอก ให้เครดิต เบนิเตซ รวมถึง สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีมในการพา “หงส์แดง” บินฉิว “เบนิเตซ ทำอะไรมากมายให้สโมสร เขาทำให้มีความปรองดองเกิดขึ้นในกลุ่มนักเตะ เจอร์ราร์ด ถือเป็นตัวอย่างที่ดี เขาช่วยผลักดันให้ทุกคนเค้นฟอร์มสุดยอดออกมา”
กำลังโหลดความคิดเห็น