xs
xsm
sm
md
lg

"ฉลามชล"แย้ม"ฟาเบียโน"จำใจย้ายร่วมทัพเมลเบิร์นฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เนย์ ฟาเบียโน
"เดอะ เซนต์" อรรณพ สิงห์โตทอง ผู้ช่วยผู้จัดการทีม "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ออกมาเปิดใจว่า เนย์ ฟาเบียโน หัวหอกตัวเก่งของทีมยังอยากอยู่กับทีมต่อ แต่จำใจต้องย้ายร่วมทีม เมลเบิร์น วิคตอรี ในเอลีก

หลังจากที่คลุมเคลือมานาน สำหรับอนาคตของ เนย์ ฟาเบียโน หัวหอกชาวบราซิลของทีมชลบุรี เอฟซี แชมป์เก่าในศึกไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก ล่าสุดหลังต้นสังกัดเปิดสนามศุภชลาศัย พ่ายให้กับ กัมบะ โอซากา 0-2 ทำให้ตกรอบในศึกเอเอฟซีแชมเปียนส์ลีกแน่นอนแล้ว

เนย์ ฟาเบียโน ก็ออกมากล่าวขอบคุณแฟนลูกหนังชาวชลบุรีที่ให้การสนับสนุน พร้อมประกาศอำลาทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว "ผมอยากขอบคุณบรรดากองเชียร์ที่ให้การสนับสนุนทั้งตัวผมและทีมมาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็นศึกไทยลีกหรือว่าเอเอฟซีแชมเปียนส์ลีก เกมที่ผ่านไปก็เสียดายเหมือนกันเพราะมีโอกาสแต่ทำไม่ได้ หลังจากนี้จะเล่นให้ทีมในเกมเยือน เมลเบิร์น วิคตอรี ที่ออสเตรเลีย และคงย้ายไปเล่นที่เอลีกเลย"

ขณะเดียวกัน ฟาเบียโน ยังได้กล่าวต่อไปด้วยว่า "ผมอาจจะเพิ่งย้ายมาเล่นกับชลบุรี เอฟซี ได้ไม่นาน แต่ก็รู้สึกดี และมีความภูมิใจที่ได้เล่นกับทีมนี้ หากมีโอกาสก็อยากกลับมาเล่นให้ ชลบุรี เอฟซี อีกครั้งในอนาคต"

ด้าน "เดอะ เซนต์" อรรณพ สิงห์โตทอง ผู้ช่วยผู้จัดการสโมสรชลบุรี เอฟซี ออกมาเปิดเผยว่า "เท่าที่ผมได้คุยกับ ฟาเบียโน ก็ทราบดีว่าเขาไม่อยากย้าย ช่วงแรกก็ต้องเรียกมาคุยเหมือนกันว่าทุกคนต้องมีอนาคต และการย้ายไปเล่นในลีกออสเตรเลียก็ย่อมดีกว่าไทยลีกอยู่แล้ว เขาต้องคิดถึงอนาคตในจุดนี้ด้วย ส่วนเพื่อนร่วมทีมก็ต้องไม่โกรธที่เพื่อนย้ายทีมไป เพราะเขาย้ายไปได้ดี ต้องยินดีกับ ฟาเบียโน"

"ตอนนี้ก็หนักใจเหมือนกันว่าจะหาใครมาเล่นแทน ฟาเบียโน เพราะต้องยอมรับว่าเขาเป็นกำลังหลักที่สำคัญของเรา หลังจากที่เขาย้ายไปแล้วเราคงต้องมองหานักเตะที่จะพึ่งพาได้ในจังหวะทำประตูกันต่อไป แต่ตอนนี้ยังบอกไม่ได้เหมือนกันว่าจะเป็นกองหน้าคนไหน" เดอะ เซนต์ ของแฟนฉลามชลกล่าว

โดยมีการคาดการณ์กันว่าค่าตัวของหัวหอกวัย 28 ปีรายนี้น่าจะอยู่ที่ราคาประมาณ 3.5 ล้านบาท ซึ่ง ฟาเบียโน จะลงเล่นเกมสุดท้ายให้ชลบุรี เอฟซี พบกับ เมลเบิร์น วิคตอรี ที่ประเทศออสเตรเลีย ในศึกเอเอฟซีแชมเปียนส์ลีก วันพุธที่ 21 พฤษภาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น