xs
xsm
sm
md
lg

ฮีโร่"ฉลาม"รับโกรธชวดตัวจริงนัดเชือดเมลเบิร์น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


จูเลส บากา หัวหอกทีม "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ยอมรับสุดฉุนที่ไม่ได้ตัวจริงในเกมที่ตัวเองสวมบทฮีโร่ซัด 2 ประตูให้ทีมชนะ เมลเบิร์น วิคตอรี 3-1 ในศึกเอเอฟซีแชมเปียนส์ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ภายหลังการแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มในกลุ่มจี ที่ทีมชลบุรี เอฟซี สามารถเปิดสนามศุภชลาศัย เอาชนะ เมลเบิร์น วิคตอรี แชมป์ออสเตรเลียลีกมาได้ 3-1 พร้อมกับมี 4 คะแนน นำเป็นจ่าฝูงของกลุ่มได้ เมื่อวันพุธที่ 19 มีนาคม 2551

ซึ่ง จูเลส บากา กองหน้าชาวแคเมอรูน ของทีมชลบุรี ซึ่งสวมบทฮีโร่ เมื่อถูกเปลี่ยนลงมาในช่วงครึ่งหลัง และสามารถซัดได้ 2 ประตูช่วยต้นสังกัดเก็บชัยชนะนัดแรกในฟุตบอลรายการนี้เปิดเผยว่าตอนแรกรู้สึกโกรธมากที่ตัวเองไม่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริง แต่ก็พอใจที่ช่วยทีมเอาชนะคู่แข่งได้

"ผมไม่รู้มาก่อนว่าจะไม่ได้เล่นเป็นตัวจริงในเกมนี้ ผมยอมรับว่ารู้สึกโกรธโค้ชมากที่ไม่ยอมให้ผมเป็นผู้เล่น 11 คนแรกของทีม แต่หลังจากลงไปเล่นแล้วก็พอใจมากที่ทำได้ 2 ประตูในเกมนี้ ผมคิดว่าต่อไปเราน่าจะชนะได้ และน่าจะผ่านเข้ารอบแน่"

ด้าน เนย์ ฟาเบียโน่ กองหน้าชาวบราซิลที่เป็นนักเตะอีกรายของชลบุรี เอฟซี กล่าวภายหลังเกมการแข่งขันว่า "การที่เราได้เล่นในบ้านแม้จะไม่ใช่ที่ชลบุรี แต่ก็ต้องขอบคุณกองเชียร์ของทีมที่ยังตามมาให้กำลังใจกันมาก มันทำให้ทีมเราแข็งแกร่ง และเราจะต่อสู้กับคู่แข่งได้ทุกทีม ผมหวังว่าเราจะสร้างผลงานได้ดีในนัดต่อๆ ไป"
กำลังโหลดความคิดเห็น