xs
xsm
sm
md
lg

‘ลินิเกอร์’ เตือนไก่ไม่มีใครแทน ‘เบอร์บาตอฟ’ ได้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบิร์บ หัวใจของไก่เดือยทอง
แกรี ลินิเกอร์ ตำนานแข้ง “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ออกโรงเตือนต้นสังกัดเก่าคิดให้ดีหากจะปล่อย ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ เพราะคงไม่มีศูนย์หน้าคนใดเข้ามาทำหน้าที่แทนได้ดีกว่านี้

ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ อาจยอมจำใจขาย ดิมิทาร์ เบอร์บาตรอฟ เพื่อแลกกับเงินก้อนโตในช่วงหน้าร้อนนี้ และก็มีข่าวทำนองว่า ฮวนเด รามอส กุนซือคนเก่งชาวสเปนเล็งดึง ดาวิด บีญา (บาเลนเซีย) หรือ ซามูเอล เอโต (บาร์เซโลนา) มาล่าตาข่ายแทนดาวยิงทีมชาติบัลแกเรียเอาไว้แล้ว

อย่างไรก็ตาม แกรี ลินิเกอร์ อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษซึ่งเคยพา “ไก่เดือยทอง” จิกแชมป์เอฟเอ คัพ ในต้นยุค 90 ออกมาเตือนสติทีมเก่า “ เบอร์บาตอฟ ถือเป็นนักเตะสุดวิเศษ มันต้องแย่แน่ๆ ถ้าสเปอร์ส ต้องเสียเขาไป แม้สโมสรอาจได้เงินมหาศาลจากการขายนักเตะคนนี้ แต่คงยากที่จะหาใครมาแทนที่นักเตะที่เต็มไปด้วยพรสวรรค์ เบอร์บาตอฟ คือสุดยอดอย่างแท้จริง ”

“ ในฤดูกาลหน้าผมคิดว่า ฮวนเด รามอส ต้องเจอกับบททดสอบของจริง ถ้าเขาสามารถเก็บผู้เล่นชุดนี้เอาไว้ได้โดยเฉพาะนักเตะอย่าง เบอร์บาตอฟ ผมเชื่อว่าสเปอร์ส สามารถคว้าแชมป์มาได้อีก แต่ถ้า รามอส เลือกปล่อย เบอร์บาตอฟ ผมไม่คิดว่าเขาจะหาใครมาแทนได้ดีกว่านี้อีก ” ลินิเกอร์ ออกความเห็นทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น