xs
xsm
sm
md
lg

"รูน" ทุ่ม 260 ล้านซื้อบ้านตากอากาศบนเกาะ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวย์น รูนีย์ กองหน้า "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงทุนควักกระเป๋าจ่ายเงิน 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 260 ล้านบาท) เพื่อซื้อบ้านพักตากอากาศบนเกาะบาร์บาโดส ไว้ให้ครอบครัวได้เดินทางไปพักผ่อนกัน

คอลีน ภรรยาสุดที่รัก พร้อมเจ้าหนูไค และครอบครัว "รูนีย์" นับถอยหลังเตรียมเดินทางไปหย่อนใจที่หมู่เกาะบาร์บาโดสกันได้ หลังจากที่ เวย์น รูนีย์ สตาร์ทีมชาติอังกฤษยอมทุ่มเงิน 5 ล้านปอนด์ เพื่อซื้อบ้านพักตากอากาศในโครงการรอยัล เวสต์มอร์แลนด์ ซึ่งเนื้อที่ครอบคลุม 500 เอเคอร์

โดยบ้านพักตากอากาศหลังดังกล่าวมี 6 ห้องนอน ที่เปิดมุมมองให้เห็นท้องทะเลฟ้าครามได้อย่างชัดเจน นอกจากนี้ยังมีห้องโถงใหญ่ พร้อมด้วยบริเวณเลาจ์ ไว้สำหรับรองรับงานปาร์ตี และระเบียงที่สามารถนั่งรับประทานอาหารค่ำสุดโรแมนติกกับ คอลีน ที่สำคัญ รูนีย์ ยังสามารถผ่อนคลายในสนามกอล์ฟของโครงการอีกด้วย

ซึ่งแหล่งข่าวเผยกับ "เดลีย์ เมล์" สื่อเมืองผู้ดี "คอลีน แทบรอไม่ไหวแล้วที่จะได้เห็นบ้านพักที่สร้างเสร็จในที่สุด ทั้งคู่เตรียมเดินทางมาพักผ่อนที่บาร์บาโดส นี่เป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบ บรรยากาศค่อนข้างเงียบสงบ"

สำหรับบรรดาคนดังของวงการกีฬา นิยมมาหาบ้านพักบนเกาะบาร์บาโดส สำหรับพักผ่อนไม่ว่าจะเป็น โจ คัลซากี อดีตแชมป์โลกมวย, ริโอ เฟอร์ดินานด์ เพื่อนร่วมทีมของ รูนีย์, แกรี ลินิเกอร์ อดีตศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษ หรือว่า เฟรดดี ฟลินทอฟฟ์ นักคริกเกต
รูน-คอลีน นับถอยหลังไปพักผ่อน
บ้านพักตากอากาศบนเกาะบาร์บาโดส
ห้องนั่งเล่นแสนโปร่งโล่งสบาย
ห้องรับแขกบรรยากาศคลาสสิก
ห้องอาหารรับแขกได้ 12 คน
ห้องนอนมองเห็นวิวทะเลฟ้าคราม
กำลังโหลดความคิดเห็น