xs
xsm
sm
md
lg

"ลินิเกอร์" ควักเงินแต่งนางแบบคนสวยแค่ 400ป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร่วมหอลงโรง
แกรี ลินิเกอร์ อดีตกองหน้าทีมชาติ "สิงโตคำราม" อังกฤษ เข้าพิธีแต่งงานแบบเรียบง่ายกับ ดานิเอลเล บักซ์ นางแบบสาว ที่ประเทศอิตาลี ใช้เงินไปแค่ 400 ปอนด์ (ประมาณ 22,400 บาท) เท่านั้น ต่อหน้าพยานเพียงแค่ 2 คน

ลินิเกอร์ แต่งงานกับ ดานิเอเล ที่เด็กกว่าถึง 18 ปี ที่ ทาวน์ ฮอลล์ ใน ราเวลโล ประเทศอิตาลี อดีตกองหน้า ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ และ เลสเตอร์ ซิตี ไม่ได้สวมสูทหรือแจ็คเก็ตหรูหรา ส่วนเจ้าสาวก็มีเพียงแค่ชุดเดรสสีครีม ทำให้ใช้เงินจากงานแต่งครั้งนี้ไป 400 ปอนด์ เท่านั้น ส่วนพิธีก็กินเวลาแค่ 10 นาที

ดานิเอลเล วัย 30 ปีมีลูกติด 1 คน ส่วน ลินิเกอร์ ในวัย 48 ปี พิธีกรรายการโทรทัศน์ชื่อดัง "แมตช์ ออฟ เดอะ เดย์" ทางช่อง "บีบีซี 1" หย่ากับ มิเชลล์ ที่กินข้าวหม้อเดียวกันมานานถึง 20 ปี เมื่อปี 2006 โดยมีลูกชายด้วยกัน 4 คน ทั้งคู่เริ่มออกเดทกันเมื่อ 2 ปีก่อน จากนั้นจึงตัดสินใจหมั้นกันในเดือนกันยายนปีที่แล้ว

ลุยจิ อปิเซลลา เทศมนตรี เผยว่า "ผมไม่รู้ว่าเขาคือ แกรี ลินิเกอร์ จนมีคนมาบอก เป็นงานแต่งงานที่ไม่สุรุ่ยสุร่าย พวกเขาเดินมาด้วยซ้ำ เจ้าบ่าวไม่สวมสูท เจ้าสาวใส่ชุดเดรสสีครีม และมีล่ามสาวท้องถิ่นชาวอิตาเลียน คอยช่วยเหลือ"
สถานที่แต่งงาน
ลินิเกอร์ แอบไปซื้อของที่ ลอนดอน ก่อนหน้านี้
กำลังโหลดความคิดเห็น