xs
xsm
sm
md
lg

‘บุช’ เปิดทำเนียบขาวรับยักษ์ใหญ่พร้อมปล่อยมุกเด็ด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จอร์จ ดับเบิลยู บุช ประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา เปิดทำเนียบขาวรับการมาเยือนของเหล่าขุนพล “ยักษ์ใหญ่” นิวยอร์ก ไจแอนท์ส เจ้าของแชมป์ซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 42 พร้อมกันนี้ยังมีการปล่อยมุกเด็ดในงานฉลอง

เป็นธรรมเนียมที่ประธานาธิบดีแห่งสหรัฐฯ จะเปิดทำเนียบขาวให้การต้อนรับแชมป์ซูเปอร์โบว์ลของศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) และเมื่อวันพุธที่ผ่านมาตามวันเวลาท้องถิ่น จอร์จ ดับเบิลยู บุช ได้พบปะกับเหล่าบรรดาคนชนคน นิวยอร์ก ไจแอนท์ส แชมป์ทีมล่าสุด

โดย “ยักษ์ใหญ่” พลิกล็อกคว่ำ “เพอร์เฟกต์ ซีซั่น” ของ นิวอิงแลนด์ แพทริอออตส์ ด้วยชัยชนะ 17-14 คะแนน ซึ่งช่วงค่ำคืนของวันอาทิตย์ที่ 3 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา บุช ยอมรับว่าเขาก็ไม่พลาดนั่งชมเกมถ่ายทอดสดซูเปอร์โบว์ลครั้งที่ผ่านมาที่เกลนเดล อริโซนา

บุช เผยกับเหล่าผู้เล่นและสตาฟฟ์โค้ชไจแอนท์ส “ นั่นถือเป็นเกมแห่งประวัติศาสตร์ของวงการกีฬาอเมริกันก็ว่าได้ พวกคุณนำแชมป์มาสู่แฟนๆ บรรดาแฟนๆ นิวยอร์ก ไจแอนท์ส ล้วนรักในทีมนี้ ”

การมาเยือนของแชมป์ซูเปอร์โบว์ลในปีนี้ บุช มีโอกาสสัมผัสกับ “วินซ์ ลอมบาร์ดี โทรฟี” อีกครั้ง และอีลาย แมนนิง ควอเตอร์แบ็กเจ้าของตำแหน่งผู้เล่นทรงคุณค่า (MVP) เกมชิงแชมป์ก็ยังมอบลูกฟุตบอลให้ประธานาธิบดีเป็นที่ระลึก ขณะที่ อมานี ทูเนอร์ ปีกตัวเก๋าก็นำเสื้อแข่งไจแอนท์สหมายเลข 43 (หมายถึงประธานาธิบดีคนที่ 43) ที่ปักข้างหลังว่า “บุช” มอบให้ผู้นำประเทศไปด้วย

สุดท้าย บุช ไม่ลืมที่จะปล่อยมุกเด็ด “ ผมเป็นนักกีฬาที่ดีคนหนึ่ง แต่เรามาช่วยกันส่ง เจสซิกา ซิมป์สัน ไปในการประชุมใหญ่ของพรรคเดโมแครตด้วยที ”

สำหรับ ซิมป์สัน นักร้องหม้ายสาวพราวเสน่ห์เป็นแฟนสาวของ โทนี โรโม ควอเตอร์แบ็กเนื้อหอม ดัลลัส คาวบอยส์ ทีมบ้านเกิดของ บุช อย่างไรก็ตาม ครั้งเจ้าหล่อนสวมเจอร์ซีย์สีชมพูไปเชียร์แฟนหนุ่มถึงสนาม “อเมริกันทีม” กลับปราชัยคาถิ่นให้ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ กองเชียร์ทีมต่างๆ จึงพากันล้อเลียนว่าเธอเป็นตัวซวยของ คาวบอยส์
บุช จับมือ เดวิด ไทรี ฮีโร่ไจแอนท์ส
อีลาย ส่งมอบลูกฟุตบอลให้ประธานาธิบดี
ทูเมอร์ ชักภาพกับ บุช พร้อมเสื้อเบอร์ 43
กำลังโหลดความคิดเห็น