xs
xsm
sm
md
lg

“แลมพ์” คัมแบ็กซ้อมพร้อมช่วยสิงห์บลูส์ตะปบหงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟรงค์ แลมพาร์ด กลับมาซ้อมกับ “สิงห์บลูส์” เชลซี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และก็มีลุ้นลงช่วยต้นสังกัดเปิดบ้านฟาดแข้ง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ในเกมชี้ชะตาเข้าชิงศึกลูกหนัง ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก คืนวันพุธนี้
แลมพาร์ด ทำใจกลับมาซ้อมกับเชลซีได้แล้ว
หลังจากที่ แพท แลมพาร์ด คุณแม่สุดที่รักเสียชีวิตลงในวัย 58 ปี ด้วยโรคปอดอักเสบ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา แฟรงค์ แลมพาร์ด ได้รับอนุญาตจากสโมสรให้หยุดพัก จึงไม่ได้ลงช่วย เชลซี เปิดสแตมฟอร์ด บริจด์ เฉือนชนะ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในบิ๊กแมตช์พรีเมียร์ชิป อังกฤษ สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด “แลมพ์” กลับมาฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมตามปกติ และก็น่าจะมีชื่อในเกม เชลซี เปิดรับรับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล ในนัดที่สองของรอบตัดเชือกแชมเปียนส์ ลีก หลังจากที่นัดแรก “สิงห์บลูส์” บุกไปยันเสมอ “หงส์แดง” ถึงแอนฟิลด์ 1-1

ในส่วนของความคืบหน้ากรณีที่เจ้าหน้าที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ไปมีเรื่องลงไม้ลงมือกับเหล่าผู้เล่น แมนฯ ยูไนเต็ด จนเป็นข่าวฉาวทั่วเกาะอังกฤษ ล่าสุด มีรายงานว่า ปีเตอร์ เคนยอน และ เดวิด กิลล์ ประธานบริหาร (ซีอีโอ) ของทั้ง เชลซี และ แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมหารือเกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น

อย่างไรก็ตาม สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) เตรียมลงมาดำเนินการสอบสวนกรณีดังกล่าวเช่นกัน โดยได้มีการขอภาพจากโทรทัศน์วงจรปิด CCTV มาดูแล้ว และถ้าพบว่าพบว่าฝ่ายใดกระทำความผิดก็จะดำเนินการลงโทษต่อไป

ด้านแหล่งข่าวเมืองผู้ดี เชื่อว่า อาจมีนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ถึง 8 ราย ถูกลงดาบแบนจากทางเอฟเอ โดยเรื่องที่เกิดขึ้นในช่วงวอร์มดาวน์ พบว่า ปาทริซ เอวรา, แกรี เนวิลล์, พอล สโคลส์, จอห์น โอเชีย, ปาร์ค จี ซอง รวมถึง เคราร์ด ปิเก เข้าไปมีส่วนร่วมกับเหตุการณ์ชุลมุนในครั้งนี้

ส่วน โอเวน ฮาร์กรีฟส์ กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะถูกสอบเป็นพิเศษเช่นกัน เนื่องจากไปใช้คำพูดคำจาไม่สุภาพใส่ ไมค์ ไรลีย์ ผู้ตัดสินที่ 4 ตอนเดินเข้าอุโมงค์ ขณะที่ ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลัง “ผีแดง” ก็ระเบิดอารมณ์หวดข้าวของจนไปถูกเจ้าหน้าที่หญิงของเชลซี แต่เจ้าตัวก็ออกมาขอโทษภายหลังแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น