xs
xsm
sm
md
lg

ฮือฮาผีแดงสนซิวนายทวารจอมเฟอะนกนางนวล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วีเซ ปฏิกิริยาดีแต่ชอบเหวอบ่อย
“ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เตรียมสร้างความฮือฮาด้วยการพิจารณาเซ็นสัญญาคว้าตัว ทิม วีเซ นายทวารจอมเหวอ “นกนางนวล” แวร์เดอร์ เบรเมน มาเฝ้าเสา

“นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์” สื่อชั้นนำเมืองผู้ดีประโคมข่าว เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยังคงมองหาผู้เล่นในตำแหน่งผู้รักษาประตูเข้ามาทดแทน เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ในอนาคตหลังจากที่ เบน ฟอสเตอร์ ซึ่งตอนแรกมองไว้เป็นทายาทจอมเก๋าทีมชาติฮอลแลนด์ ยังต้องใช้เวลาในการสั่งสมประสบการณ์ ขณะที่ โทมัสซ์ คุสแซ็ค คาดว่า จะโดน แมนฯ ยูไนเต็ด ขายทิ้งช่วงซัมเมอร์นี้

ซึ่งล่าสุด “ผีแดง” ตกเป็นข่าวให้ความสนใจ ทิม วีเซ ที่กำลังทำหน้าที่ปราการด่านสุดท้ายให้ แวร์เดอร์ เบรเมน รองจ่าฝูงบุนเดสลีกา เยอรมนี โดยดาวเตะวัย 26 ปี คาดว่า จะมีค่าตัวอยู่ที่ 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 325 ล้านบาท)

สำหรับ วีเซ เคยได้รับการยกย่องว่ามีปฏิกิริยาที่ว่องไวคล้ายกับ โอลิเวอร์ คาห์น ตำนานนายทวาร “อินทรีเหล็ก” เยอรมนี ยุครุ่งเรือง ทว่า วีเซ ก็ออกลูกผิดพลาดให้เห็นบ่อยครั้งดังเช่นเกมพ่าย กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ในศึกยูฟ่า คัพ ฤดูกาลนี้ รวมถึงความซุ่มซ่ามที่เกิดขึ้นในเกมสำคัญทำให้ เบรเมน ปราชัย “ม้าลาย” ยูเวนตุส จนร่วงตกรอบแชมเปียนส์ ลีก ไปอย่างน่าเสียดายเมื่อปี 2006
กำลังโหลดความคิดเห็น