xs
xsm
sm
md
lg

"เบรเมน"บุกถิ่น"คาร์ลสรูห์"แฮปปี้วาไรตี้ฯยิงสดเสาร์นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอ็งกิมันน์เตรียมนำลูกทีมรับมือเบรเมน
ศึกบุนเดสลีกา มีคิวกลับมาลงสนามกันอีกครั้งหลังจากหลีกทางให้กับฟุตบอลเดเอฟเบโพคาลรอบชิงชนะเลิศไปเมื่อสัปดาห์ที่ที่ผ่านมา โดยคืนวันเสาร์นี้ แฮปปี้วาไรตี้ แชแนล จะถ่ายทอดสดเกมระหว่าง คาร์ลสรูห์ พบ แวร์เดอร์ เบรเมน ให้ชมถึงบ้านเวลา 20.30 น.

เกมนี้เจ้าบ้าน คาร์ลสรูห์ ทีมอันดับ 10 ของตาราง จะไม่มี โจซัว เคนนาดี้ กองหน้าทีมชาติออสเตรเลียลงสนามอย่างแน่นอน หลังมีอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า ต้องพักยาวตลอดทั้งฤดูกาล

ขณะที่ทีมเยือน"นกนางนวล"รองจ่าฝูง จำเป็นต้องเก็บ 3 คะแนนในเกมนี้หากหวังจะลดช่องห่าง 10 คะแนนจากบาเยิร์น มิวนิค ที่มีโปรแกรมลงเตะในวันอาทิตย์ โดยเบรเมน จะได้ดาเนียล เยนเซ่น ห้องเครื่องชาวเดนมาร์คกลับคืนทีมอีกครั้ง แต่จะขาดแฟรงค์ เบามันน์กัปตันทีมที่มีอาการบาดเจ็บ

ขณะที่ผู้เล่นตำแหน่งอื่นๆของทั้ง 2 ทีม มาริโอ เอ็งกิมันน์ กองหลังกัปตันทีมที่เตรียมย้ายร่วมทีมฮันโนเวอร์ในฤดูกาลหน้า ไม่มีปัญหาในการลงเล่นนัดนี้ เช่นเดียวกับ ดิเอโก้ และ ทรอสเท่น ฟริงค์ 2 ดาวเตะคนสำคัญของทีมเยือน

สำหรับเกม คาร์ลสรูห์ รับมือ เบรเมน แฮปปี้วาไรตี้ แชแนล ถ่ายทอดสอดจากสนามไวด์พาร์ค สตาดิโอน คืนวันเสาร์ที่ 26 เมษายนนี้ เวลา 20.30 น.เป็นต้นไป
กำลังโหลดความคิดเห็น