xs
xsm
sm
md
lg

เอเยนต์โต้ข่าว "กัตตูโซ" อยากหนีมิลาน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กัตตูโซ่
เอเยนต์ส่วนตัวออกโรงสยบข่าวลือด้วยการยืนยันว่า เจนนาโร กัตตูโซ กองกลางตัวตัดเกมของ เอซี มิลาน ต้องการปักหลักค้าแข้งในถิ่น ซาน ซิโร ต่อไป โดยเตรียมเข้าไปเจรจากับบอร์ดบริหารในเร็ววันนี้แล้ว

ลา รีพับบลิก้า สื่อเมืองมะกะโรนี เพิ่งตีข่าวว่า กัตตูโซ เริ่มพิจารณาถึงเรื่องการเผ่นหนีออกจากถิ่น ซาน ซิโร ในช่วงปิดฤดูกาล หลังจาก มิลาน ทำผลงานน่าผิดหวังด้วยการตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ในขณะที่ใน กัลโช เซเรีย อา ก็ยังต้องลุ้นตัวโก่งในการคว้าอันดับ 4 เพื่อกลับไปเตะถ้วยใบโตของยุโรปในปีหน้า

กัตตูโซ ประสบความสำเร็จร่วมกับ มิลาน มาแล้วแทบทุกรายการ ทำให้มิดฟิลด์วัย 30 ปี ต้องการแสวงหาความท้าทายใหม่ๆ บ้าง โดยมีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ และ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 3 สโมสรดังจากเมืองผู้ดีจ้องคว้าตัวไปเสริมทัพ

อย่างไรก็ตามล่าสุด เคลาดิโอ ปาสกวาแลง เอเยนต์ของ กัตตูโซ ออกมาเผยว่า "เรากำลังจะเข้าเจรจากับบอร์ดบริหารในไม่ช้า ซึ่งผมเชื่อว่าความตั้งใจจริงของเขาก็คือปักหลักเล่นที่ มิลาน ต่อไป แต่ก่อนอื่นคือเราต้องคุยกับสโมสรแล้วก็ต้องรอดูว่าอะไรจะเกิดขึ้น"

อย่างไรก็ตามสื่อเชื่อว่าเรื่องที่ กัตตูโซ ต้องการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้พอจะมีมูลอยู่บ้าง เพราะว่าปัจจุบันอดีตนักเตะ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ยังคงเหลือสัญญาอีกถึง 3 ปี การที่จะเข้าไปคุยกับบอร์ดบริหารก็เพื่อจะตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคต
กำลังโหลดความคิดเห็น