xs
xsm
sm
md
lg

‘เวนเกอร์’ โอ่ ‘ฟลามินี’ เสมือนเจ้ารถถังของปืน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล โอ่การมี มาติเยอ ฟลามินี มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสเพื่อนร่วมชาติก็เสมือนมี “เจ้ารถถัง” เจนนาโร กัตตูโซ อยู่ในทีม

อาร์เซนอล มีคิวเปิดเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ รับมือ “ปิศาจแดงดำ” เอซี มิลาน จากอิตาลี ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันพุธนี้ ซึ่ง มาติเยอ ฟลามินี ของเจ้าถิ่นมีโอกาสขับเคี่ยวแดนกลางกับ เจนนาโร กัตตูโซ ห้องเครื่องผู้มาเยือน

ซึ่ง อาร์แซน เวนเกอร์ ออกมาเผยถึงความสำคัญของ ฟลามินี “ มาติเยอ (ฟลามินี) มีสไตล์การเล่นที่คล้ายคลึงกับ เจนนาโร กัตตูโซ ด้วยขนาดของรูปร่างหรืออะไรก็ตาม นอกจากนี้ มาติเยอ ยังมีจิตใจที่แข็งแกร่งต้องการเป็นผู้ชนะ หน้าที่ความรับผิดชอบของเขามีผลต่อเกมของอาร์เซนอล และมาติเยอ จะเป็นกุญแจสำคัญของเราในเกมพบกับมิลาน คืนวันพุธนี้ ”

สำหรับ “ปืนใหญ่” เตรียมได้ทัพใหญ่กลับมาลงสนามอีกครั้งในเกมกับ “ปิศาจแดงดำ” หลังจากที่ เวนเกอร์ ไม่ได้ส่งทั้ง บาการี ซานญา, กาแอล กลิชี, ฟลามินี รวมถึง เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ลงเล่นในศึกเอฟเอ คัพ รอบห้า นัดบุกพ่าย “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ปรับราบคาบ 0-4 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น