xs
xsm
sm
md
lg

ตอกย้ำข่าวลือ ‘กัตตูโซ’ ร่ำอยากลุยศึกพรีเมียร์ชิป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจนนาโร กัตตูโซ ย้ำอีกรอบกับสื่อว่าอยากได้โอกาสไปค้าแข้งในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ซึ่งเป็นการตอกย้ำข่าวลือที่ว่ามิดฟิลด์พันธุ์ดุทีมชาติอิตาลีอาจผละอก “ปิศาจแดงดำ” เอซี มิลาน ช่วงหน้าร้อนนี้
ถึงเวลา รถถัง ลุยพรีเมียร์ชิป ?
เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่ในเซเรีย อา อิตาลี ค่อนข้างประสบความล้มเหลวกับฤดูกาล 2007/08 ที่กำลังจะปิดฉากลง ทำให้สื่อแดนมะกะโรนีเชื่อว่าช่วงซัมเมอร์นี้ “ปิศาจแดงดำ” คงดำเนินการปฏิรูปทีมครั้งใหญ่เพื่อกลับมาไล่ล่าแชมป์กับอริร่วมเมืองอย่าง “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ต่อไป

ซึ่งก็เคยมีข่าวออกมาทำนองว่าบอร์ดบริหารมิลานอาจตัดสินใจขาย เจนนาโร กัตตูโซ ออกไปเพื่อแลกกับเงินก้อนโต เพราะถ้าคิดช้านักเตะวัย 30 ปีอาจขายไม่ได้ราคาอีกใน 2-3 ปีข้างหน้า อีกทั้งทีมดังจากมิลานก็เล็งตัวแทน “เจ้ารถถัง” เอาไว้แล้วนั่นก็คือ มาติเยอ ฟลามินี กองกลางชาวฝรั่งเศสที่กำลังจะหมดสัญญากับ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ในลีกเมืองผู้ดี

ล่าสุด กัตตูโซ มีโอกาสให้สัมภาษณ์กับ “สกายทีวี” ในอิตาลีถึงความปรารถนาของตัวเอง “ ผมอยากจะมีโอกาสสักครั้งในการไปเล่นฟุตบอลในพรีเมียร์ชิป นั่นถือเป็นความฝันของผมมาโดยตลอด ผมคิดว่าสไตล์การเล่นของตัวเองเหมาะกับลีกอังกฤษ ”

สำหรับ กัตตูโซ เคยไปสัมผัสเกมลูกหนังบนเกาะอังกฤษมาแล้วสองปี ครั้งเล่นให้ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส และก็พาทีมคว้าแชมป์สกอตติชพรีเมียร์ลีก 2 สมัยในปี 1997 และ 1998 ก่อนเก็บกระเป๋าคืนสู่ลีกเซเรีย อา อีกครั้ง

ในส่วนของ มิลาน อันดับ 5 ของลีกเลี่ยนกำลังเบียดแย่งโควตาสุดท้ายที่จะไปลุยแชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้ากับ “ม่วงมหากาฬ” ฟิออเรนตินา อย่างหนัก และในคืนวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้“ปิศาจแดงดำ” มีคิวทำศึกมิลานดาร์บี้แมตช์กับ อินเตอร์ มิลาน ว่าที่แชมป์

กัตตูโซ เผยทิ้งท้าย “ เรากำลังมุ่งมั่นอย่างเต็มที่กับเกมดาร์บี้แมตช์ที่กำลังจะมาถึง ตอนนี้เป้าหมายของมิลานคือการคว้าอันดับ 4 มาครองให้ได้ ผมจึงไม่ต้องการนำเอาเรื่องส่วนตัวมาสร้างผลกระทบกับทีม หลังเสร็จภารกิจต่างๆ แล้วผมคงได้มีโอกาสพูดคุยกับผู้หลักผู้ใหญ่ ”
กำลังโหลดความคิดเห็น