xs
xsm
sm
md
lg

ไกเซอร์ฟรานซ์แย้มสนดึงกัตตูโซร่วมทัพเสือใต้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กัตตูโซ่ บู๊ระห่ำทุกจังหวะ
ฟรานซ์ เบ็คเคนเบาเออร์ ประธานสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ดับเบิลแชมป์ในประเทศเยอรมัน ฤดูกาลนี้ เปิดปากอยากได้ เจนนาโร กัตตูโซ กองกลาง เอซี มิลาน มาเสริมทัพ โดยเชื่อว่าเป็นนักเตะที่สไตล์เข้ากับ "เสือใต้" อย่างลงล็อกที่สุด

มีข่าวลือว่า เจนนาโร กัตตูโซ กองกลาง เอซี มิลาน อาจจะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากต้นสังกัดมีผลงานตกต่ำต้องกระเสือกกระสนไปลุยศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า ส่วนในถ้วยยุโรปปีนี้ก็ร่วงรอบ 16 ทีมสุดท้าย ทำให้ไปเข้าตา เบ็คเคนเบาเออร์ ขาใหญ่ของ บาเยิร์น มิวนิค

เบ็คเคนเบาเออร์ กล่าวกับสำนักข่าว "กัซเซตตา เดลโล สปอร์ต" ว่า "เป็นความจริงหรือเปล่าที่ว่า กัตตูโซ อยากย้ายออกจาก มิลาน ผมชอบนักเตะแบบเขานะ เขาน่าจะเป็นกำลังสำคัญของ บาเยิร์น ใน ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก และน่าจะเหมาะกับสไตล์ของทีม"

นอกจากนี้ เบ็คเคนเบาเออร์ ยืนยันว่า ลูก้า โทนี ดาวยิงทีมชาติอิตาลี ที่ซัดไป 21 ประตูพาทีมคว้าถาดแชมป์ บุนเดสลีกา เยอรมัน สมัยที่ 21 จะไม่ย้ายไปอยู่กับ เอซี มิลาน ตามข่าวลือที่ออกมา "เราพอใจมาก เพราะว่า โทนี คือเครื่องจักรถล่มประตู เขาจะช่วย บาเยิร์น คว้าแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก อีกครั้ง"

พร้อมกันนี้ เบ็คเคนเบาเออร์ ยังปัดข่าวที่ว่าจ้องคว้า เซบาสเตียน เฟรย์ นายทวารของ ฟิออเรนตินา มาเฝ้าเสาในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีนา แทนที่ของ โอลิเวอร์ คาห์น ในฤดูกาลหน้าด้วย "ผมไม่คิดจะพูดคุยถึงการซื้อผู้รักษาประตูของ ฟิออเรนตินา"
กำลังโหลดความคิดเห็น