xs
xsm
sm
md
lg

‘ลมกรดผู้ดี’ วืดประชันฝีเท้าปักกิ่งเกมส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาร์ก ลูอิส ฟรานซิส
มาร์ก ลูอิส ฟรานซิส ลมกรดชาวอังกฤษและเจ้าของเหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ ปี 2004 ประเภทวิ่งผลัด 4 คูณ 100 เมตร ส่อชวดลงสนามประชันฝีเท้าในการแข่งขันปักกิ่งเกมส์ เป็นที่แน่นอนแล้ว หลังประสบปัญหาบาดเจ็บที่เส้นเอ็นและต้องเข้ารับการผ่าตัด

สำนักข่าว Independent รายงานว่า มาร์ก ลูอิส ฟรานชิส ยอดนักวิ่งวัย 25 ปี ชาวผู้ดี ประสบอุบัติเหตุได้รับบาดเจ็บที่บริเวณเส้นเอ็น ขณะทำการฝึกซ้อมที่ประเทศไซปรัส ทำให้โอกาสเข้าร่วมประชันฝีเท้าในการแข่งขันชิงเจ้าลมกรดในมหกรรมโอลิมปิก ที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน ดับวูบลงแทบจะทันที เนื่องจากต้องเข้ารับการผ่าตัด ขณะที่มีเวลาเหลืออีกเพียงไม่กี่เดือนก่อนการแข่งขันจะเริ่มขึ้น

“มาร์ก ฝึกซ้อมและเตรียมตัวเพื่อลงแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ มาเป็นอย่างดี” เดฟ คอลลินน์ส ผู้อำนวยการด้านผลงานของนักกรีฑาอังกฤษ กล่าวด้วยความเสียดาย เมื่อวานนี้

ทั้งนี้ ลูอิส ฟรานซิส ซึ่งเป็นความหวังของคนอังกฤษ เคยคว้าเหรียญทองโอลิมปิกในการแข่งขันวิ่งผลัด 4 คูณ 100 เมตร มาแล้ว เมื่อ 4 ปีที่แล้ว นอกจากนี้ เขายังเคยเป็นแชมป์โลกในการวิ่ง 100 เมตร ระดับจูเนียร์ เมื่อปี 2000 อีกด้วย

ขณะเดียวกัน ก็มีรายงานว่า พอล เทอร์กัต อดีตเจ้าของสถิติโลกวิ่งมาราธอนชาวเคนย่า ก็เตรียมโบกมือลาการแข่งขันปักกิ่งเกมส์ 2008 เช่นกัน หลังออกมาเผยว่า เตรียมตัวเพื่อเข้าแข่งขันยังไม่ดีพอ
กำลังโหลดความคิดเห็น