xs
xsm
sm
md
lg

"บิ๊กโต้ง"ยันลาทีมชาติไทยไม่ได้ทะเลาะสมาคมฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บิ๊กโต้ง กิตติรัตน์ ณ ระนอง
"บิ๊กโต้ง" กิตติรัตน์ ณ ระนอง อดีตผู้จัดการทีมชาติไทย ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่ว่ามีความขัดแย้งกับสมาคมลูกหนังไทย จนต้องอำลาตำแหน่ง ย้ำมีความประทับใจที่สุด

โดยก่อนหน้านี้มีข่าวลือถึงสาเหตุการอำลาตำแหน่งผู้จัดการทีมชาติไทยของ "บิ๊กโต้ง" กิตติรัตน์ ณ ระนอง ว่าเกิดจากความขัดแข้งในเรื่องการก้าวก่ายงานจากสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ

ล่าสุด "บิ๊กโต้ง" ออกมายืนยันแล้วว่าข่าวดังกล่าวไม่มีมูลความจริง "ต้องยอมรับว่าช่วงเวลาที่ผมรับตำแหน่งผู้จัดการทีมชาติไทย นับเป็นช่วงเวลาที่รู้สึกเป็นเกียรติ และมีความประทับใจมาก เพราะได้รับความร่วมมือจากทั้งผู้เล่น สตาฟฟ์โค้ช รวมทั้งผู้บริหารสมาคมฟุตบอล แฟนฟุตบอลชาวไทยเป็นอย่างดี ไม่มีแน่นอนเรื่องความขัดแย้งต่างๆ ที่นำเสนอผ่านหน้าหนังสือพิมพ์"

"ช่วงเวลาที่ในการทำงานตำแหน่งผู้จัดการทีมชาติไทยของผมดูเหมือนจะยาวนาน แต่เป็นเพียงระยะเวลาแค่ 11 เดือนเท่านั้น ที่ดูยาวนานอาจจะเพราะทีมชาติไทยต้องแข่งขันหลายรายการ ไม่ว่าจะเป็น เอเชียนคัพ, คิงส์คัพ, ซีเกมส์ และฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก แต่ผมก็มีความประทับใจในผลงานของนักเตะไทยที่สามารถไต่อันดับตอนแรกที่เข้ามาทำงานจาก 112 ของโลก มาอยู่ที่อันดับ 90 ของโลกได้ก่อนที่จะลาออกไป"

ขณะเดียวกันอดีตผู้จัดการทีมชาติไทยยังเปิดเผยถึงการเตรียมกองเชียร์มาให้กำลังใจนักเตะทีมชาติไทยในเกมรอบคัดเลือกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกกับ บาห์เรน ในวันที่ 2 มิถุนายนนี้ที่สนามราชมังคลากีฬาสถานด้วยว่า "ตอนนี้ผมได้ฟอร์มทีมร่วมกับทางไทยเบฟจำนวน 1,000 คน เพื่อนำไปร่วมเชียร์ทีมชาติไทยในสนาม ซึ่งได้มีการติดต่อคุณแอ้ด คาราบาว มาแต่งเพลงเชียร์ให้ด้วย"

นอกจากนี้ "บิ๊กโต้ง" ยังเปิดใจถึงเป้าหมายในฐานะประธานสโมสรราชประชาในดิวิชัน 2 ด้วยว่า "ผมหวังว่าจะนำทีมราชประชากลับสู่ไทยลีกซึ่งเป็นลีกสูงสุดให้ได้ แต่ตอนนี้ทีมของเรายังอยู่ในสถานการณ์ที่ลำบาก แข่งไป 3 นัด มีเพียง 4 คะแนน ก็ขอแค่ฤดูกาลนี้ไม่ตกชั้นเป็นพอ เนื่องจากว่าทีมเรามีแต่นักเตะอายุน้อย อ่อนประสบการณ์ทั้งนั้น"
กำลังโหลดความคิดเห็น