xs
xsm
sm
md
lg

"บิ๊กโต้ง"ขอรับผิดหากไทยไม่ชนะ,โอมานปลงอาจไม่ได้แต้ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"บิ๊กโต้ง"กิตติรัตน์ ณ ระนอง ผู้จัดการทีมชาติไทยเผยหากทีมชาติไทยไม่สามารถเก็บ 3 คะแนนเต็มได้ในเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกกับทีมชาติโอมานในวันพรุ่งนี้ตนในฐานะผู้จัดการทีมจะเป็นผู้รับผิดชอบเอง ด้าน ราชิต จาเบอร์ ผู้จัดการทีมชาติโอมานออกมายอมรับไม่รู้ว่าจะได้แต้มในเกมกับทีมชาติไทยในวันพรุ่งนี้หรือไม่ แต่ลั่นทีมสู้เต็มที่แน่นอน

ความเคลื่อนไหวของเกมฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย กลุ่มบี นัดที่ 2 ระหว่างทีมชาติไทย กับทีมชาติโอมาน ซึ่งจะทำการแข่งขันกันในวันพุธที่ 26 นี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในเวลา 18.30 น. โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2551 ที่โรงแรมเรดิสัน พระราม 9 ได้มีการประชุมผู้จัดการทีมของทั้ง 2 ทีม ซึ่งทางฝั่งไทย"บิ๊กโต้ง"กิตติรัตน์ ณ ระนอง นำทีมงานพร้อม"โค้ชทอง"ทองสุข สัมปะหังสิต เข้าร่วมประชุม ด้าน ราชิต จาเบอร์ ผู้จัดการทีมชาติโอมานก็นำทีมงานมาร่วมประชุมเช่นกัน

โดยหลังการประชุมผู้จัดการทีมของทั้ง 2 ทีมเป็นเวลาประมาณ 1 ชั่วโมง"บิ๊กโต้ง"กิตติรัตน์ ณ ระนอง ผู้จัดการทีมชาติไทย ได้ออกมาเปิดเผยถึงความพร้อมของทัพนักเตะทีมชาติไทยว่า "ต้องบอกว่านาทีนี้นักเตะทีมชาติไทยของเราพร้อมมาก เพราะนักเตะของเราได้เก็บตัวฝึกซ้อมต่อเนื่องกันมาเกือบ 10 วัน ซึ่งในตอนนี้มีเพียงนิเวส ศิริวงค์ คนเดียวเท่านั้นที่มีปัญหาบาดเจ็บอยู่ ส่วนคนอื่นๆนั้นสมบูรณ์ดีและพร้อมลงสนามในเกมวันพรุ่งนี้ทุกคน โดยในเย็นวันนี้เราจะพิจารณาดูความฟิตของผู้เล่นอีกครั้งก่อนที่จะส่งรายชื่อนักเตะทั้ง 18 คนให้กับเอเอฟซีต่อไป"

"ก็อยากจะขอเชิญชวนแฟนบอลให้เข้าไปให้กำลังใจนักเตะของไทยเรากันมากๆ ในเกมนี้นักเตะของเราจะสู้ขาดใจพร้อมกับเก็บ 3 คะแนนเต็มให้ได้ ซึ่งผมขอบอกไว้ตรงนี้เลยว่า ถ้าหากทีมชาติไทยไม่สามารถเก็บ 3 คะแนนเต็มได้เกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกที่จะพบกับโอมานในวันพรุ่งนี้ ผมในฐานะผู้จัดการทีมจะเป็นผู้รับผิดชอบในความผิดพลาดที่เกิดขึ้นเอง แต่อย่างไรก็ดีนาทีนี้ผมมั่นใจว่าทีมเราจะเก็บ 3 คะแนนเต็มได้"ผู้จัดการทีมชาติกล่าวทิ้งท้าย

ด้าน ราชิต จาเบอร์ ผู้จัดการทีมชาติโอมาน ได้ออกมาเปิดเผยหลังการประชุมผู้จัดการทีมว่า"สำหรับเกมในวันพรุ่งนี้ต่างกับเกมที่เราเจอกันตอนเอเชียนคัพ เพราะในนัดแรกของเกมฟุตบอลโลกครั้งนี้ทั้งไทยและเราแพ้มาทั้งคู่ ซึ่งเราจะแพ้อีกไม่ได้แล้วเพราะจะทำให้โอกาสตกรอบมีสูง ผมยอมรับว่าทีมชาติไทยชุดนี้ดีและแข็งแกร่งพร้อมกับมีนักเตะที่มีประสบการณ์หลายคน ซึ่งผมไม่รู้เหมือนกันว่าทีมของเราจะเก็บแต้มจากเกมนัดนี้ได้หรือไม่ แต่อย่างไรก็ดีเราจะเล่นกันอย่างเต็มที่แน่นอน ส่วนอาลี อัล ฮับซี ผู้รักษาประตูที่เล่นอยู่กับทีมโบลตันในพรีเมียร์ลีกนั้นพร้อมที่จะลงสนามอย่างแน่นอน"
กำลังโหลดความคิดเห็น