xs
xsm
sm
md
lg

"บิ๊กโต้ง" โวลั่นแข้งไทยทุบโอมานแน่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"บิ๊กโต้ง" กิตติรัตน์ ณ ระนอง ผู้จัดการทีมชาติไทย เผยแข้งไทยสุดพร้อม แสดงความมั่นใจว่าลูกทีมจะเปิดบ้านเอาชนะโอมานได้แน่

การแข่งขันฟุตบอลนัดอุ่นเครื่องระหว่างทีมชาติไทย กับทีมชาติสาธารณรัฐประชาชนจีน ที่เมืองคุนหมิง แดนมังกร ในวันเสาร์ที่ 15 มีนาคม 2551 มีความคืบหน้าล่าสุด โดย "บิ๊กโต้ง" กิตติรัตน์ ณ ระนอง ผู้จัดการทีมชาติไทย เผยขณะนี้แข้งไทยพร้อมลุยแล้ว

"สภาพความพร้อมของทีมตอนนี้มาก เราเตรียมตัวเจอโอมาน ด้วยการฝึกซ้อมในนามทีมชาติสัปดาห์ละ 2 ครั้ง ก่อนจะเดินทางไปจีนวันที่ 14 มีนาคมนี้ คือนอนคืนเดียวแล้วก็แข่งขันนัดอุ่นเครื่องวันที่ 15 มีนาคมเลย ก่อนจะกลับมาเก็บตัวฝึกซ้อมกันต่อวันที่ 17 มีนาคมนี้ทันที"

อย่างไรก็ตามเหล่านักเตะสโมสรชลบุรี เอฟซี มีคิวจะต้องไปฟาดแข้งในศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก กับทีมกัมบะโอซากา ที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่ง "บิ๊กโต้ง" กล่าวว่า "นักฟุตบอลทีมชลบุรีที่ต้องไปเตะเอเอฟซีแชมเปียนส์ลีก ที่ญี่ปุ่น จะกลับมาซ้อมกันวันที่ 20 มีนาคมนี้ ขณะที่นักเตะที่ค้าแข้งในต่างประเทศก็จะกลับมาวันเดียวกัน คิดว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไร"

โดย "บิ๊กโต้ง" กล่าวถึงศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย กลุ่มบี นัดระหว่างทีมชาติไทย กับทีมชาติโอมาน ในวันที่ 26 มีนาคมนี้ว่า "นัดนี้สำคัญมาก ถือเป็นเกมชี้ชะตาสำหรับทีมชาติไทย ผมเชื่อว่าเราจะมีทีมที่ดีที่สุดในการเจอกับโอมาน เกมนี้เรามีทางเลือกเดียวคือเก็บ 3 คะแนน เพราะโอมานน่าจะเป็นทีมที่แข็งแกร่งน้อยกว่าทุกทีมในสาย แถมเราเล่นในบ้านด้วย คงต้องเอาชนะให้ได้"
กำลังโหลดความคิดเห็น