xs
xsm
sm
md
lg

บอลไทยยังไม่ตาย!"เชียร์ไทยฯ"ปลุกกระแสไปบอลโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online








กลุ่มเชียร์ไทยพาวเวอร์ เปิดตัวโครงการเชียร์ไทยทั้งแผ่นดินครั้งที่ 2 ภายใต้แนวคิด"พลิกฟื้นด้วยใจ บอลไทยยังไม่ตาย" หวังกระตุ้นแฟนบอลให้เข้าไปร่วมเชียร์ทีมชาติไทย ในฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกกับโอมาน วันที่ 26 มีนาคมนี้

หลังจากกลุ่มเชียร์ไทยพาวเวอร์ ได้จัดงาน เชียร์ไทยทั้งแผ่นดินครั้งที่ 1 ด้วยการรวมตัวแฟนบอลผู้รักชาติกว่า 1,000 ร่วมกันชมเกมถ่ายทอดสดฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก นัดที่ไทยบุกแพ้ญี่ปุ่น 1-4 เมื่อ 6 กุมภาพันธ์ ที่ลานกิจกรรม ตะวันนาสแควร์

ล่าสุดมีการเปิดตัวโครงการเชียร์ไทยทั้งแผ่นดินครั้งที่ 2 ขึ้น ภายใต้แนวคิด"พลิกฟื้นด้วยใจ บอลไทยยังไม่ตาย" โดยในวันเสาร์ที่ 22 มีนาคมนี้ เหล่าเชียร์ไทยกว่า 50 ชีวิต จะไปสร้างปรากฎการณ์ตามแหล่งชุมชนชั้นนำอาทิ สยามสแควร์,มาบุญครอง,จตุจักรและอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เพื่อกระตุ้นพร้อมประชาสัมพันธ์ให้แฟนบอลชาวไทยร่วมเข้าไปให้กำลังใจนักเตะไทย ที่จะเปิดสนามราชมังคลากีฬาสถาน รับมือโอมานในวันพุธที่ 26 มีนาคม

ด้าน พินิจ งามพริ้ง ประธานกลุ่มเชียร์ไทยเพาเวอร์เปิดเผยว่า "แม้นัดแรกเราจะแพ้ญี่ปุ่นมาแต่เรายังมีโอกาสเข้ารอบ 10 ทีมสุดท้ายเอเซียอยู่ ฉะนั้นถือว่าเรายังไม่ตาย นัดนี้เราจำเป็นต้องเข้าไปแสดงพลังในสนามให้มากกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา"

นอกจากนี้ทีมงานยังจะมีการบันทึกเทปรายการเชียร์ไทยทั้งแผ่นดิน หลังจบเกมที่ทีมชาติไทยลงแข่งขัน เพื่อออกอากาศทางสถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทยช่อง 11 เวลา 0.30 -1.00 น. ของวันเดียวกัน โดยจะมี คุณกิตติรัตน์ ณ ระนอง,โค้ชชาญวิทย์ ผลชีวิน และเฉลิมวุธ สง่าผล มาร่วมพูดคุยในรายการอีกด้วย

เอื้อเฟื้อภาพเคลื่อนไหวโดย:กลุ่มเชียร์ไทยเพาเวอร์
กำลังโหลดความคิดเห็น