xs
xsm
sm
md
lg

เรือนหอรอรักของ‘เอ-ร็อด’? / Jar Jar

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


คอลัมน์ Sport Relax โดย Jar Jar

หลังจากที่ประกาศหมั้นท่ามกลางความอิจฉาตาร้อนของหนุ่มๆ ทั่วโลกและเสียงอกเดาะของสาวๆ ที่เป็นแฟนคลับ “แอนดี้ ร็อดดิก” ยอดนักหวดหนุ่มรูปหล่อชาวสหรัฐฯ ก็ตัดสินใจควักกระเป๋าถอยอพาร์ทเมนต์สุดหรู ใจกลางมหานครนิวยอร์ก ทันที ซึ่งทำเอาหลายฝ่ายคาดเดากันไปไกลว่า หรือนี่จะเป็นเรือนหอสำหรับเขากับคู่หมั้นสาววัย 20 ปี “บรูคลีน เดคเกอร์” ?

ทั้งนี้ เอร็อด วัย 25 ปี เซอร์ไพร์สแฟนเทนนิส ด้วยการประกาศหมั้นกับนางแบบสาววัย 20 ปี ขณะที่ลงทำการแข่งขันศึกเทนนิสโซนี่ อีริคส์สัน โอเพ่น ที่ไมอามี่ เมื่อช่วงต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา ก่อนที่จะเปรยติดตลกว่า การถูกตีตราจองโดยนางแบบชุดว่ายน้ำอาจทำให้เรตติ้งในหมู่สาวๆ ของเขาตกไป “ผมคิดว่า เวลานี้แฟนๆ เทนนิส (โดยเฉพาะสาวๆ) ของผมคงหายไปกว่าครึ่งแล้วล่ะ” เอร็อด กล่าวขำๆ

ขณะที่ล่าสุดหนังสือพิมพ์ท้องถิ่นในเมืองบิ๊กแอ็ปเปิ้ล New York Observer เปิดเผยว่า หลังประกาศสละโสดได้ไม่กี่สัปดาห์ นักเทนนิสมือ 6 ของโลก ก็ตัดสินใจถอยอพาร์ทเมนต์สุดหรู มูลค่าราว 1.195 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 37 ล้านบาท ซึ่งตั้งอยู่บนถนน East 22nd Street ใกล้กันกับ Gramercy Park เล่นเอาหลายฝ่ายคาดเดาไปต่างๆ นานาว่า นี่จะใช่เรือนหอของเขากับว่าที่เจ้าสาว หรือไม่?

อย่างไรก็ดี เมื่อดูตามขนาดของอพาร์ทเมนต์หลังใหม่ ที่มีเพียง 1 ห้องน้ำ และ 1 ห้องกินข้าวกับห้องนั่งเล่นรวมกัน (แต่ไม่ยักบอกว่า มีกี่ห้องนอน) นี่อาจไม่เหมาะนักที่จะใช้เป็นเรือนหอของนักเทนนิสระดับบิ๊กเนม อย่าง เอ-ร็อด นอกจากนี้ เมื่อเทียบกับคฤหาสน์ริมทะเลสาบ ที่มีมูลค่ามากกว่า 2 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 62 ล้านบาทของเขาในเท็กซัส ก็เรียกได้ว่า เทียบกันไม่ติดฝุ่นเลยทีเดียว (ดูกันที่ขนาด ไม่เกี่ยวกับทำเลที่ตั้ง)

แต่หากจะว่ากันตามกำลังทรัพย์ การซื้อบ้านหลังใหม่ให้กับตัวเองเพิ่มอีกสักหลังสองหลัง ก็ไม่ถือว่าเป็นเรื่องแปลกสำหรับเอร็อด ซึ่งในแต่ละปีทำเงินได้มหาศาล อีกทั้งเพื่อนร่วมวงการคนอื่นๆ ก็นิยมซื้อบ้านมากกว่า 1 หลังอยู่แล้ว อาทิ “มาเรีย ชาราโปว่า” หวดสาวสวยจากแดนหมีขาว ที่เพิ่งซื้อบ้านหลังที่ 3 ในอิสราเอล ขณะที่เมื่อ 2 ปีที่แล้ว “โรเจอร์ เฟเดอเรอร์” นักเทนนิสมือ 1โลกชาวสวิส ก็ควักกระเป๋าเพื่อเป็นเจ้าของอพาร์ทเมนต์สุดหรูในดูไบ รวมถึงล่าสุด “เยเลน่า แยนโควิช” หวดหมายเลข 6 ของโลกจากเซอร์เบีย ซึ่งมีบ้านอยู่แล้ว 2 หลังในเซาธ์ ฟลอริด้า ก็กำลังวางแผนสร้างบ้านหลังที่ 3 ขึ้นที่เซาธ์ แคลิฟอร์เนีย ด้วยเช่นกัน

นอกจากนี้ หากมองในแง่ความสะดวกสบาย ร็อดดิก ยังสามารถใช้อพาร์ทเมนต์สุดฮิพหลังใหม่ในนครนิวยอร์ก เป็นที่พำนักพักพิงในยามที่เดินทางมาแข่งขันในศึกแกรนด์ สแลมส่งท้ายปี อย่าง ยูเอส โอเพ่น ได้อีกด้วย

และที่สำคัญ หวดหนุ่มคนดังยังสามารถใช้ที่นี่เป็นรังรักสำหรับเขากับคู่หมั้นสาว ซึ่งน่าจะดูดีกว่าไปใช้บริการโรงแรมหรืออพาร์ทเมนต์ของฝ่ายหญิงเป็นไหนๆ จริงไหม ? อิอิ
กำลังโหลดความคิดเห็น