xs
xsm
sm
md
lg

‘มอนตี้’ โชว์วงสวิงกลางงานวิวาห์มูลค่า 63 ล้าน!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มอนตี้ กับเจ้าสาวแต่งชุดเต็มยศ
"โคลิน มอนโกเมอรี่" ยอดนักกอล์ฟชื่อดังเชื้อสายสกอตติช โชว์ลวดลายวงสวิงในงานสละโสดหน 2 ซึ่งเขาจูงมือคู่หมั้นสาว "แกย์เนอร์ โนว์ลส์" เข้าพิธีวิวาห์สุดอลังการ ที่ทุ่มงบไปถึง 1 ล้านปอนด์ หรือราว 63 ล้านบาท ณ ริมทะเลสาบ Loch Lomond ในสกอตแลนด์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

หนังสือพิมพ์เดลี เมล์ รายงานว่า “โคลิน มอนโกเมอรี่” โปรชื่อดังวัย 44 ปี จูงมือคู่หมั้นสาว “แกย์เนอร์ โนว์ลส์” วัย 41 ปี เข้าพิธีวิวาห์กันไปเรียบร้อยแล้ว เมื่อวานนี้ (19 เมษายน) ณ ริมทะเลสาบ Loch Lomond ในสกอตแลนด์ ท่ามกลางแขกเหรื่อคนดัง ซึ่งเดินทางมาร่วมอวยพรคู่บ่าวสาวราว 300 คน

โดยก่อนหน้าที่เสียงระฆังวิวาห์จะดังขึ้น มอนตี้ และเพื่อนๆ ซึ่งได้แก่ “โจดี้ คิดด์” นางแบบชื่อดังชาวอังกฤษ “คริสตี้ กัลลาเกอร์” พิธีกรรายการทีวีชาวสกอตติช และ “เซอร์จิโอ การ์เซีย” โปรชาวสเปน และ “ลี เวสต์วู้ด” โปรชาวผู้ดี ได้ร่วมกันโชว์วงสวิงบนสนามกอล์ฟ 18 หลุมริมทะเลสาบ Loch Lomond ซึ่งว่าที่เจ้าบ่าว ได้ตั้งรางวัลสำหรับผู้ที่ทำ “โฮลอินวัน” สำเร็จในหลุมที่ 8 พาร์ 3 (ระยะ 160 หลา) เป็นเงิน 250,000 หรือราว 15 ล้านบาท

อย่างไรก็ตาม คาดว่า เงินรางวัลดังกล่าวจะถูกนำไปบริจาคให้กับมูลนิธิการกุศลเพื่อสร้างโรงพยาบาลรักษาผู้ป่วยโรคมะเร็งในบ้านเกิดของ มอนโกเมอรี่

สำหรับงานวิวาห์ ซึ่งทุ่มงบไปกว่า 1 ล้านปอนด์ หรือราว 63 ล้านบาท นอกจากนี้ จะมีสักขีพยานเป็นเหล่าคนดังจากวงการต่างๆ แล้ว ลูกๆทั้ง 7 คน ซึ่งเป็นผลิตผลของคู่บ่าวสาวกับการแต่งงานครั้งก่อน ยังเดินทางมาร่วมอวยพรพ่อและแม่ของพวกเขาอย่างถ้วนหน้า โดยเฉพาะ ลินด์ซี่ย์ วัย 15 ปี คริสตี้ วัย 12 ปี และไอมี่ วัน 7 ขวบ ลูกสาวทั้ง 3 คนของแกย์เนอร์ ซึ่งรับหน้าที่เพื่อนเจ้าสาวให้กับแม่ เช่นเดียวกับ โอลิเวียร์ วัย 13 ขวบ และ เวเนเทีย วัย 11 ขวบ ลูกสาวทั้ง 2 คน ของ มอนโกเมอรี่

ทั้งนี้ แขกคนหนึ่ง ซึ่งร่วมงาน เผยว่า “จอร์จ ลูกชายของ แกย์เนอร์ ทำหน้าที่ส่งตัวเจ้าสาว ขณะที่ โอลิเวียร์ ลูกสาวของเธอ มอบเพลง You Raise Me Up ให้กับแม่ ซึ่งมันทำให้งานเต็มไปด้วยความตื้นตัน และสามารถเรียกน้ำตาจากแขกเหรื่อเกือบทุกคนเลยทีเดียว”

“งานเลี้ยงเริ่มตั้งแต่คืนวันศุกร์ จากนั้นก็เป็นการตีกอล์ฟ ก่อนที่งานวิวาห์จริงจะเริ่ม โดยโคลิน ให้แข่งทุกคนตีลูกในหลุมที่ 8 และถ่ายวีดิโอคนที่ตีได้แย่ที่สุดมาฉายไว้หน้างาน ซึ่งสร้างความอับอายได้เป็นอย่างดีทีเดียว” แขกคนเดิม เล่าถึงบรรยากาศภายในงาน ที่เต็มไปด้วยอาหารชั้นเลิศ อาทิ สเต็ก และ ปลาแซลมอน นอกจากนี้ ยังมีการนำวงดนตรีชื่อดัง อย่าง Bjorn Again ซึ่งต้องจ่ายถึง 16,000 ปอนด์ หรือราว 1 ล้านบาท ต่อหนึ่งโชว์ มาร่วมสร้างความบันเทิงให้กับแขกเหรื่อภายในงาน

สำหรับ มอนตี้ และเจ้าสาวของเขา ทั้งคู่จะบินไปฮันนีมูนกันในวันรุ่งขึ้น ก่อนที่จะบินกลับสเปนเพื่อลงทำการแข่งขันในรายการสแปนิช โอเพ่น ซึ่งจะเริ่มในวันที่ 1 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ต่อไป
เจ้าสาวกับ จอร์จ ลูกชาย
กำลังโหลดความคิดเห็น