xs
xsm
sm
md
lg

ตัวแทนยัน “เช็ก” เจ็บไม่หนักไม่ต้องใส่หน้ากากเพิ่ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เห็นกันชัดๆ กับบาดแผลหนล่าสุดของ เช็ก
ตัวแทนของ ปีเตอร์ เช็ก นายทวารมือกาวของเชลซี ออกมาชี้แจงว่า อาการบาดเจ็บบริเวณใบหน้าไม่หนักหนาสาหัสอย่างที่หลายฝ่ายกังวล และไม่จำเป็นต้องสวมหน้ากากป้องกันเพิ่มเติม

นายด่านวัย 25 ปี ต้องเลื่อนการคัมแบ็กออกไป หลังจากกระแทกกับ ทาล เบน ฮาอิม ปราการหลังเพื่อนร่วมทีมในระหว่างฝึกซ้อมก่อนหน้าเกมที่ “สิงห์บลูส์” เปิดรังทุบ เฟเนร์บาห์เช 2-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย เลกสอง เมื่อวันอังคารที่ 8 เมษายน ที่ผ่านมา จนบาดเจ็บต้องเย็บรวม 50 เข็ม ทั้งที่ริมฝีปากและคาง

ซึ่งการเดี้ยงหนนี้ ทำให้มีการคาดเดาว่าจอมหนึบชาวเช็กอาจต้องสวมหน้ากากพลาสติกเพื่อป้องกันบริเวณใบหน้าเพิ่ม โดยก่อนหน้านี้ก็ใส่เฮดการ์ดที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อป้องกันกระแทกบริเวณศีรษะ หลังเคยได้รับบาดเจ็บกะโหลกร้าวมาเมื่อปีที่แล้ว

ทว่า ดาวิด ทราฟนิเช็ค หนึ่งในเอเยนต์ส่วนตัวของ เช็ก ก็ออกมาปฏิเสธกระแสดังกล่าวว่า “เราจำเป็นต้องหาอะไรมาป้องกันเพื่อไม่ให้แผลเปิดขึ้นมาอีก อย่างไรก็ตาม อาการของ ปีเตอร์ ไม่ถึงขั้นเลวร้ายมากนัก ดังนั้น เขาจึงไม่จำเป็นต้องหาหน้ากากมาสวมเพิ่ม แค่พลาสเตอร์ดีๆ สักชิ้นก็น่าจะเพียงพอแล้ว”

การออกมาเปิดเผยครั้งนี้ทำให้ เชลซี โล่งใจมากขึ้น หลังจากเหลือผู้รักษาประตูในทีมชุดใหญ่ให้ใช้งานแค่ ฮิลาริโอ เพียงคนเดียว จากการที่ คาร์โล คูดิชินี่ มือสองชาวอิตาเลียนเพิ่งเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าในเกมปราบทีมดังจากตุรกี โดยคาดว่าอย่างเร็วที่สุด เช็ก จะกลับมาเฝ้าเสาได้อีกครั้งในสัปดาห์หน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น