xs
xsm
sm
md
lg

‘เช็ก’ โต้พักยาวทั้งซีซั่นหวังคัมแบ็กช่วยเชลซีดวลผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปีเตอร์ เช็ก หวังกลับมาเฝ้าเสาให้ “สิงห์บลูส์” เชลซี ในเกมปะทะเกือก “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ชะตาแชมป์พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ช่วงปลายเดือนนี้ และก็เป็นการโต้ข่าวลือที่ว่าเขาอาจต้องพักยาวทั้งฤดูกาลหลังบาดเจ็บบริเวณใบหน้า
เช็ก เจ็บอีกแล้ว
ค่อนข้างโชคร้ายบาดเจ็บบริเวณศีรษะบ่อยครั้ง ล่าสุด ปีเตอร์ เช็ก นายทวารจอมหนึบทีมชาติสาธารณรัฐเช็กมีอันต้องเลื่อนคัมแบ็กช่วยงาน เชลซี เนื่องจากไปกระแทกกับ ทาล เบน ฮาอิม ปราการหลังเพื่อนร่วมทีมในช่วงการฝึกซ้อม ทำให้ได้รับบาดเจ็บต้องเย็บหลายเข็มทั้งที่ริมฝีปากและคาง

จากสถานการณ์ดังกล่าวตอนแรกหลายฝ่ายเชื่อว่า เช็ก ซึ่งต้องใส่หน้ากากพลาสติกกันกระแทกเพิ่มเติมจากที่สวมเฮดการ์ดป้องกันศีรษะในช่วงนี้ อาจหมดสิทธิเฝ้าเสาตลอดฤดูกาลรวมถึงอาจพลาดการช่วย สาธารณรัฐเช็ก ลุยศึกยูโร 2008 รอบสุดท้ายที่สวิตเซอร์แลนด์และออสเตรีย ช่วงกลางปีนี้ด้วย

อย่างไรก็ตาม เช็ก วัย 25 ปีออกมาเผย “ มีความเป็นไปได้ที่ผมจะกลับมาช่วยทีมในอีกสองอาทิตย์ และก็เชื่อว่าในไม่ช้าคงได้รับอนุญาตให้กลับลงไปฝึกซ้อม ทุกอย่างคงต้องขึ้นอยู่กับผมด้วย แต่แพทย์บอกว่าอาการบาดเจ็บครั้งนี้ไม่ใช่ปัญหาใหญ่ ”

สำหรับ เช็ก เข้ารับการผ่าตัดประมาณ 2 ชั่วโมงทว่าเจ้าตัวไม่อยากพูดถึงเรื่องดังกล่าวและก็อยากให้โชคร้ายของเขาผ่านไปเสียที “ ผมไม่อยากถามใครๆ ว่าอะไรเกิดขึ้นบ้างระหว่างผมผ่าตัด สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้นกับผมถือเป็นเรื่องโชคร้าย การฝึกซ้อมมักเกิดสถานการณ์แบบ 50-50 และผมก็หวังว่าเรื่องร้ายๆ แบบนี้จะผ่านพ้นไป ทุกอย่างกำลังจะดีขึ้น ”

ในส่วนของ เชลซี ปัจจุบันรั้งอันดับ 2 ของตางพรีเมียร์ชิป 33 นัดเก็บได้ 74 คะแนน ตามหลัง “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงอยู่สามแต้มด้วยกัน โดยทั้งคู่มีโปรแกรมตัดสินชะตาชี้แชมป์กันในวันที่ 26 เมษายนนี้ ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ สังเวียนเหย้าของ “สิงห์บลูส์”
กำลังโหลดความคิดเห็น