xs
xsm
sm
md
lg

วาทะเด็ด!"เจ๊มล"กระทุ้งใส่สมาคมฟุตบอลฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online







นฤมล ศิริวัฒน์ (ภาพจากแฟ้ม)
"เจ๊มล" นฤมล ศิริวัฒน์ ประธานพัฒนาฟุตบอลหญิง ออกโรงกระตุ้นไปยังสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ให้รีบปรับปรุงเรื่องการบริหารจัดการภายในองค์การอย่างเร่งด่วน ย้ำชัดถึงเวลาแล้วที่คนในสมาคมอย่างตนจะต้องออกมาพูดอะไรบ้าง

หลังจากก่อนหน้านี้ นางนฤมล ศิริวัฒน์ เคยออกมาขอความชัดเจนเกี่ยวกับงบประมาณในการทำทีมจากสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในส่วนของเงินสนับสนุนจากฟีฟ่า เพื่อมาสนับสนุนการทำทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย

ล่าสุดผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิง ทีมชาติไทย กล่าวว่า วัตถุประสงค์ ที่อยากจะมาแถลงข่าว ณ อาคาร 200 เตียง การกีฬาแห่งประเทศไทย เมื่อช่วงสายวันนี้ว่า ต้องการพัฒนาฟุตบอลของไทยให้ดีขึ้น ไม่ได้มีเจตนา ไม่ดีต่อสมาคม และไม่ต้องการพูดถึงรายละเอียด เพราะกลัวว่าจะนำประเด็นไปเชื่อมโยงเกี่ยวพันกับกรณีของนายชัยภักดิ์ ในเรื่องการดำเนินการฟุตบอลไทยลีก

นางนฤมล ยังเผยต่อว่า ปัญหาของสมาคมคือ การบริหารงานภายใน ทำให้วงการฟุตบอลไม่มีการพัฒนาและก้าวหน้า เรื่องนี้ไม่ใช่ขึ้นอยู่กับผู้ฝึกสอนหรือนักเตะ แต่ขึ้นอยู่การจัดการของกับสมาคม

“คนส่วนใหญ่ไม่ศรัทธาสมาคมฟุตบอล ทำให้เราต้องช่วยกันสร้างและปรับปรุง ถึงเวลาแล้วที่จะต้องเริ่มต้นพัฒนาอย่างเป็นระบบ ดิฉันจะพูดไปจนกว่าสมาคมจะมีการปรับปรุง ดิฉันไม่ใช้อารมณ์ แต่ใช้สติปัญญาในการพิจารณา”มาดามมลทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น