xs
xsm
sm
md
lg

"เค" แผ่วรอบท้ายยังได้แชมป์สวิงฟิลิปปินส์ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อังเจโล่ เค ไม่พลาดแชมป์ในบ้านเกิด แม้ฟอร์มแผ่วในวันสุดท้าย
อังเจโล่ เค ก้านเหล็กชาวฟิลิปปินส์ เข้าป้ายคว้าแชมป์เอเชียนทัวร์ในบ้านเกิดได้สำเร็จ แม้ว่าจะออกฟอร์มแผ่วในวันสุดท้ายของรายการ ฟิลิปปินส์ โอเพ่น ก็ตาม ขณะที่ ถาวร วิรัตน์จันทร์ กับ วิสุทธิ์ อรรจนาวัฒน์ จบด้วยสกอร์ดีที่สุดในบรรดาโปรไทย

ศึกดวลวงสวิง เอเชียนทัวร์ รายการ ฟิลิปปินส์ โอเพ่น ชิงเงินรางวัลรวม 3 แสนเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 9.9 ล้านบาท) ที่สนามแวค แวค กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ ระยะ 7,053 หลา พาร์ 72 เดินทางมาถึงการแข่งขันรอบสุดท้าย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 เมษายนที่ผ่านมา

โดย อังเจโล่ เค โปรเจ้าถิ่น ผู้นำวันที่ 3 ตีผิดฟอร์มด้วยการเสียโบกี้ตั้งแต่หลุมแรก ก่อนจะเล่นครบ 18 หลุมด้วยการทำ 4 เบอร์ดี้ เสีย 5 โบกี้ ทำให้สกอร์รวมเหลือ 5 อันเดอร์พาร์ ทว่ายังเข้าป้ายคว้าแชมป์ในเอเชียนทัวร์เป็นครั้งที่ 2 ได้สำเร็จ โดย แดนนี่ เชีย ก้านเหล็กชาวมาเลเซียที่เร่งเครื่องสุดชีวิตด้วยการเก็บถึง 6 อันเดอร์พาร์ ไล่ตามไม่ทันแพ้ไปเพียงแค่สโตรกเดียวเท่านั้น

สำหรับ “โปรเล็ก” ถาวร วิรัตน์จันทร์ กับ วิสุทธิ์ อรรจนาวัฒน์ ทำผลงานได้ดีที่สุดในบรรดานักกอล์ฟไทยที่ลงแข่งขัน โดยจบวันสุดท้ายที่สกอร์ 2 โอเวอร์พาร์ ได้อันดับ 13 ร่วม รองลงมาเป็น เชาวลิต ผลาผล จบที่ 3 โอเวอร์พาร์ อันดับ 17 ร่วม

ขณะที่ ขวัญชัย แท่นนิล ซึ่งขยับขึ้นมาที่ 12 ร่วมเมื่อวาน มาวันนี้กลับหวดเกินถึง 7 โอเวอร์พาร์ รวม 4 วันจึงจบที่ 8 โอเวอร์พาร์ หล่นลงมารั้งอันดับ 38 ร่วมกับ อรรถพล ประทุมมณี และโปรอีก 3 ราย ด้าน สัตยา ทรัพย์อัประไมย จบที่ 18 โอเวอร์พาร์ อันดับ 61 ร่วม ประวิทย์ ตั้งกมลประเสริฐ 20 โอเวอร์พาร์ อันดับ 66 ร่วม และ ปิยะ สว่างอรุณพร ได้อันดับสุดท้ายที่ 68 สกอร์หลุดลุ่ยถึง 25 โอเวอร์พาร์
กำลังโหลดความคิดเห็น