xs
xsm
sm
md
lg

"เค"ผงาดนำ,"ขวัญชัย"รั้งที่ 12 ร่วม สวิงฟิลิปปินส์รอบ 3

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อังเจโล่ เค ก้านเหล็กฟิลิปปินส์
อันเจโล่ เค โปรเจ้าถิ่นผงาดขึ้นมาเป็นผู้นำในวันที่ 3 ของศึกดวลวงสวิงรายการ ฟิลิปปินส์ โอเพ่นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังกดทีเดียว 6 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวม 3 วันมี 6 อันเดอร์พาร์ ด้าน ขวัญชัย แทนนิล เป็นโปรไทยที่ทำสกอร์ได้ดีที่สุดเมื่อจบการแข่งขันในวันที่ 3 เมื่อมีอยู่ 6 โอเวอร์พาร์รั้งอยู่ในอันดับที่ 12 ร่วม

ศึกดวลวงสวิง เอเชียนทัวร์ รายการ ฟิลิปปินส์ โอเพ่น ชิงเงินรางวัลรวม 3 แสนเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 9.9 ล้านบาท) ที่สนามแวค แวค กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ ระยะ 7,053 หลา พาร์ 72 เมื่อวันเสาร์ที่ 5 เมษายนที่ผ่านมาเป็นการแข่งขันกันในวันที่ 3

ปรากฏว่าตำแหน่งผู้นำมีการเปลี่ยนมือ โดย อันเจโล่ เค ก้านเหล็กเจ้าถิ่นผงาดขึ้นมาเป็นผู้นำ ซึ่งวันนี้ เค ฟอร์มร้อนเก็บได้ 6 อันเดอร์พาร์ รวม 3 วันมี 6 อันเดอร์พาร์ ขึ้นเป็นผู้นำเดี่ยว โดยนำหน้า โกได อิชิฮาร่า โปรญี่ปุ่นที่เป็นผู้นำใน 2 วันแรกอยู่เพียงแค่สโตรกเดียวเท่านั้น ด้าน กาวิน ฟลินท์ โปรออสซี่ ที่รั้งอยุ่ในอันดับที่ 2 เมื่อวานนี้ มาวันนี้หวดเกินไป 3 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวม 3 วันมี 4 อันเดอร์พาร์ ร่วงลงมาอยู่ในอันดับที่ 3

ในขณะที่อันดับที่ 4 นั้นมีโปร 3 รายที่ทำสกอร์รวม 3 วันได้ 3 อันเดอร์พาร์เท่ากัน ประกอบด้วย อันโตนิโอ ลาสคูน่า ก้านเหล็กเจ้าถิ่น, มาร์ดาน มาร์มัต โปรสิงคโปร์ และนาม ยัง โปรเกาหลีใต้

ส่วนผลงานของนักกอล์ฟที่น่าสนใจรายอื่นๆมีดังนี้ ขวัญชัย แท่นนิล โปรไทยวันนี้เก็บได้ 1 อันเดอร์พาร์ รวม 2 วันมี 1 โอเวอร์พาร์ รั้งอยู่ในอันดับที่ 12 ร่วม ด้าน แดนนี่ เชีย ก้านเหล็กเสือเหลือง วันนี้ตีเกินไป 4 โอเวอร์พาร์ รวม 3 วันมี 2 โอเวอร์พาร์รั้งอยู่ในอันดับที่ 16 ร่วม กับ ลู เวน-เต โปรไต้หวัน ส่วนแฟร้งค์กี้ มิโนซ่า ก้านเหล็กเจ้าถิ่นแชมป์เก่ายังเร่งเครื่องไม่ออกเก็บได้อีก 1 อันเดอร์พาร์ รวม 3 วันเกินอยู่ 3 โอเวอร์พาร์ รั้งอยู่ในอันดับที่ 21 ร่วม ส่วน"โปรเล็ก"ถาวร วิรัตน์จันทร์ ก้านเหล็กมือดีของไทย ทำท่าจะหมดหวังลุ้นแชมป์แล้วเมื่อสกอร์รวม 3 วันยังเกินอยู่ 5 อันเดอร์พาร์ รั้งอยู่ในอันดับที่ 29 ร่วมกับ เชาวลิต ผลาผล และเลท ชิห์ บิน ของสิงคโปรื
กำลังโหลดความคิดเห็น