xs
xsm
sm
md
lg

สุดยอดลูกเขย!‘เบ็คส์’ยกคฤหาสน์ 500 ล.ให้พ่อแม่ ‘พอช’

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บ้านพักสุดหรูบนเกาะรูปต้นปาล์มของ เบ็คแฮม
นอกจากจะเป็นสามีและพ่อที่ดีแล้ว เดวิด เบ็คแฮม ยังได้ชื่อว่าเป็นสุดยอดลูกเขย หลังตัดสินใจยกบ้านพักริมทะเลสุดหรู มูลค่า 8 ล้านปอนด์ หรือราว 500 ล้านบาท ในดูไบ ให้กับพ่อตาแม่ยาย ตามรายงานของหนังสือพิมพ์นิวส์ออฟเดอะเวิลด์

เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์หนุ่มรูปหล่อแห่งสโมสรแอลเอ แกแล็กซี่ ใจกว้างเป็นมหาสมุทร เมื่อตัดสินใจยกบ้านพักริมชายหาดมูลค่า 8 ล้านปอนด์ หรือราว 500 ล้านบาท ในดูไบ ให้กับโทนี่และแจ็คกี้ อดัมส์ พ่อตาและแม่ยาย เนื่องจากเห็นว่า ตัวเขาและครอบครัวคงไม่ค่อยได้มีโอกาสเดินทางไปพักผ่อนที่นั่นสักเท่าไร

“เดวิด รู้ดีว่าเขาคงไม่ค่อยได้มีโอกาสเดินทางไปดูไบ เนื่องจากมีหน้าที่ต้องรับใช้ทีมในแอลเอ อีกทั้งยังใช้เวลาส่วนใหญ่ในลอนดอนมากกว่า” แหล่งข่าววงใน เผย “ดังนั้นเขาจึงปรึกษากับวิคตอเรีย และคิดว่านี่น่าจะเป็นของขวัญสุดพิเศษสำหรับพ่อแม่ของเธอ เพราะพวกท่านทำเพื่อครอบครัวของพวกเขามามาก”

อย่างไรก็ดี แม้เบ็คแฮม วัย 32 ปี จะตัดสินใจยกบ้านพักริมทะเลสุดหรูบนเกาะรูปต้นปาล์มในดูไบ ให้กับพ่อตาแม่ยาย ทว่ากรรมสิทธิ์ของบ้านจะยังคงตกเป็นของสองสามีภรรยาคนดังอยู่ หากแต่โทนี่และแจ็คกี้จะไปใช้บริการเมื่อไรและนานแค่ไหนก็ได้ตามสบาย “เขาไว้ใจพวกท่านและรู้ดีว่าบ้านจะปลอดภัย เขายังคงเป็นเจ้าของบ้านอย่างถูกกฎหมาย"

“เดวิดคิดว่าคงไม่มีประโยชน์อะไร หากจะปล่อยให้บ้านพักที่เพียบพร้อมถูกทิ้งร้าง” แหล่งข่าววงใน เผยต่อ "ก่อนหน้านี้ เดวิดและวิคตอเรีย เคยเสนอให้พวกท่านไปเที่ยวที่นั่น ครั้งหรือสองครั้งต่อปี แต่ดูเหมือนว่าพวกท่านจะยุ่งจนไม่ค่อยมีเวลาว่าง”

ขณะที่หลายคนเป็นห่วงว่า ข่าวดังกล่าวอาจสร้างความกระทบกระเทือนใจให้กับเท็ดและซานดร้า พ่อแม่แท้ๆ ของเบ็คแฮม ที่หย่าขาดจากกันมาได้หลายปีแล้ว ทว่าแหล่งข่าวใกล้ชิดครอบครัวเบ็คแฮม กลับยืนยันว่า “ทุกคนในครอบครัวเบ็คแฮมได้รับอนุญาตให้ใช้บ้านหลังดังกล่าวได้ หากพวกเขาต้องการ”

สำหรับบ้านพักริมทะเลสุดหรูหลังนี้ เบ็คแฮม ซื้อไว้เมื่อปี 2002 ตอนที่ราคายังอยู่ที่ 800,000 ปอนด์ หรือราว 56 ล้านบาท ซึ่งนอกจากอดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษแล้ว ยังมีแข้งผู้ดีอีกหลายคนที่เป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์บนเกาะไฮโซแห่งนี้ อาทิ แกรี่ เนวิลล์ ไมเคิล โอเว่น โจ โคล และ เดวิด เจมส์
โทนี่และแจ็คกี้ พอ่ตาแม่ยายของ เบ็คส์
กำลังโหลดความคิดเห็น