xs
xsm
sm
md
lg

เบ็คส์ยกย่อง "เจที" กัปตันทีมใจเพชร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เทอร์รี
เดวิด เบ็คแฮม กองกลางทีมชาติอังกฤษ ออกโรงยกย่องรุ่นน้อง จอห์น เทอร์รี กองหลังกัปตันทีม ว่าเป็นนักเตะหัวใจเพชร หลังยิงประตูได้ในเกมอุ่นเครื่องที่ชนะ สหรัฐฯ ทั้งที่ก่อนหน้านี้เจอสถานการณ์ยากลำบากในเกมนัดชิง ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก

อังกฤษ เปิดสนาม เวมบลีย์ อุ่นเครื่องกับ สหรัฐฯ เมื่อคืนวันพุธที่ 28 พฤษภาคมที่ผ่านมา ไฮไลท์ที่น่าจับตามองในเกมนี้คือ เทอร์รี กองหลังที่พลาดจุดโทษทำให้ เชลซี แพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในนัดชิง ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ได้ลงสนามในฐานะกัปตันทีม

เทอร์รี ที่ได้จับคู่กับ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ก็ไม่ทำให้ผิดหวังโหม่งประตูจากลูกเปิดของ เดวิด เบ็คแฮม เข้าไป ก่อนที่ สตีเวน เจอร์ราร์ด จะมายิงตอกฝาโลง ให้กับ อังกฤษ เอาชนะ สหรัฐฯ ไปได้อย่างสวยหรู 2-0

หลังเกม เบ็คแฮม อดีตกัปตันทีมชาติ ออมายกย่อง เทอร์รี ว่า "เราไม่ประหลาดใจเลยกับผลงานของ เจที ในคืนนี้ เขาทำแบบนี้ทุกครั้งที่สวมเสื้อทีมชาติอังกฤษ สัปดาห์ที่แล้วถือว่าน่าผิดหวังสำหรับเขาและยังคงตามหลอกหลอน แต่ว่าก็ผ่านมาได้สำเร็จ"

"คืนนี้เราได้เห็นผู้ชายและนักเตะอย่าง เจที ที่มีบุคลิกที่แข็งแกร่งที่สุดในโลกฟุตบอลเท่าที่ผมเคยเห็นมา แน่นอนเราทุกคนในทีมมีความสุขมากที่เห็นเขายิงประตูได้ในคืนนี้" แข้งเท้าชั่งทองจาก ลอส แองเจลิส กาแล็คซี เผยในที่สุด

อย่างไรก็ตามในเกมอุ่นเครื่องวันเสาร์ที่ 31 พฤษภาคมนี้ที่ อังกฤษ จะพบกับ ตรินิแดด และ โตเบโก เทอร์รี รวมถึงนักเตะ เชลซี และ แมนฯยู จะไม่ได้ลงสนาม เพราะได้รับโอกาสให้พัก เนื่องจากกรำศึกหนัก
กำลังโหลดความคิดเห็น