xs
xsm
sm
md
lg

"เจที" ลั่นขอแชมป์ยุโรปปีหน้าลบเลือนฝันร้าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เทอร์รี
จอห์น เทอร์รี กองหลังกัปตันทีม เชลซี ที่พลาดจุดโทษจนทำให้ต้นสังกัดวืดแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ในเสี้ยววินาที ประกาศลั่นฤดูกาลหน้าจะทำทุกสิ่งอย่างเพื่อคว้าแชมป์ใบนี้มาครองให้ได้ โดยจะใช้ประสบการณ์เลวร้ายในฤดูกาลนี้ให้เป็นประโยชน์

เชลซี อยู่ใกล้แชมป์ยุโรปเป็นครั้งแรกของสโมสรแค่เอื้อม แต่ว่า เทอร์รี กลับลื่นในจังหวะยิงจุดโทษจนทำให้บอลไปชนเสา และสุดท้ายเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่คว้าแชมป์ไปด้วยสกอร์ 6-5 หลังจาก 120 นาทีเสมอกัน 1-1 เมื่อวันพุธที่ 21 พฤษภาคมที่ผ่านมา หลังเกมมีการออกมาแฉว่า "เจที" เป็นคนอาสายิงจุดโทษคนที่ 5 แทนที่ของ ดิดิเยร์ ดร็อกบา หอกเพชฌฆาตที่โดนไล่ออกในเกม

หลังเกม เทอร์รี น้ำตาพรั่งพรูแบบไม่อายใคร ล่าสุดออกมาเปิดเผยผ่านสำนักข่าว "นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" ว่า "ผมยังเป็นผู้เล่นของ เชลซี และจะทุ่มเททุกอย่างเพื่อคว้าแชมป์ยุโรปในฐานะนักเตะและผู้จัดการทีม ผมแน่ใจว่าเราจะทำได้ ถนนมุ่งสู่กรุงโรมสังเวียนนัดชิงในปีหน้าได้เปิดขึ้นแล้ว และเราจะพยายามนำประสบการณ์ในปีนี้มาใช้เป็นประโยชน์"

"ผมรู้สึกว่าตัวเองปล่อยให้ทุกคนสิ้นหวังและตัวเองก็เจ็บปวดมากกว่าใคร แต่ตอนนี้ผมพร้อมจะกลับมาสู้อีกครั้ง ผมหลับได้แค่ 2-3 ชั่วโมงเท่านั้นและตื่นขึ้นมาทุกครั้งพร้อมกับความหวังที่ว่านั่นจะเป็นฝันร้าย ผมได้ดูทีวีอีกครั้งและเห็นว่าตัวเองลื่นอย่างไม่น่าเชื่อ เหตุการณ์นี้จะอยู่กับผมไปตลอดชีวิต แต่ผมพร้อมจะรับผิดชอบที่ทำให้เราไม่ชนะ" เทอร์รี ที่อยากจะคว้าแชมป์ยุโรปเพื่อจะได้ปลอกกัปตันทีมชาติอังกฤษ คืนมาเผย

"ผมเดินไปข้างหน้าเพื่อยิงจุดโทษโดยรู้ว่าใกล้แชมป์ยุโรป ทุกอย่างขึ้นอยู่กับผม แต่เหตุการณ์ที่เกิดหลังจากนั้นคือฝันร้าย ผมลื่นและคืนที่ มอสโคว์ จะตามหลอกหลอนผมตลอดไป ผมไม่อายเลยที่ต้องร้องไห้ คือถ้วยแชมป์ที่ผมพยายามจะคว้าให้ได้มาหลายปี ทำให้ไม่สามารถสะกดน้ำตาได้ ผมเป็นกัปตันและทุ่มทุกอย่างลงไปที่นั่นซึ่งทุกคนรู้ดี" เจที เผย

เทอร์รี ยังเปิดใจผ่านจดหมายให้กับทุกคนใน สแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วยว่า "แฟน เชลซี ทุกคน เพื่อนร่วมทีม กุนซือและสต๊าฟฟ์โค้ช ผมเสียใจที่พลาดจุดโทษที่ทิ้งโอกาสคว้าแชมป์ยุโรป หลายคนบอกว่าไม่ต้องพูดอะไรมาก แต่ผมก็อยากจะออกมาบอกเรื่องราว ทุกคนหนุนหลังผมอย่างเหลือเชื่อ ผมต้องการขอบคุณทุกคน เป็นฤดูกาลที่ผมภูมิใจกับทุกสิ่งที่ดำเนินมาถึงขนาดนี้ ต้องขอขอบคุณทุกคนจริงๆ"
กำลังโหลดความคิดเห็น