xs
xsm
sm
md
lg

ส.เทนนิสเซ็ง"บอล"วืดเดวิสคัพ,แย้มดึง"อนา"หวดเมืองไทย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาย สุวัจน์ ลิปตพัลลภ นายกลอนเทนนิสฯเผย"บอล"ภราดร ศรีชาพันธ์ นักหวดลูกสักหลาดอดีตมือ 9 ของโลกยังไม่หายเจ็บข้อมือและจะไม่สามารถลงช่วยทีมชาติไทยในศึกเดวิสคัพได้ แต่ยังมีข่าวดีคือสมาคมฯเตรียมทาบทาม อนา อิวาโนวิช แร็กเกตสาวสวยจากเซอร์เบียมือ 2 ของโลกและแอนนา ชัคเวทัดเซ มือ 6 ของโลกจากรัสเซียมาหวดลูกสักหลาดโชว์ในเมืองไทยด้วย
บอลภราดร ศรีชาพันธ์ ยังไม่หายแต่เดินทางไปด้วย
เมื่อวันที่ 4 เมษายน ที่ผ่านมา ณ ที่ทำการลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทย เมืองทองธานี นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ นายกลอนเทนนิสฯ เป็นประธานประชุมคณะกรรมการดำเนินการ โดยมีวาระสำคัญคือการพิจารณาแต่งตั้งคณะกรรมการบริหารในตำแหน่งต่าง ๆ อาทิ อุปนายกสมาคม 2 คน มี นายชัยภักดิ์ ศิริวัฒน์ และนายสรัญ รังคสิริ จาก ปตท.,เลขาธิการ พล.ร.อ.บรรณวิทย์ เก่งเรียน, รองเลขาธิการ 3 คน มี พล.ร.ต.ปราโมทย์ สังฆคุณ, วิเชษฐ์ ทีปกากร และพรรณนพ วงศ์กมลาไสย, เหรัญญิก พล.ท.หญิง อัญชลี เกิดผลงาม, กรรมการบริหาร อรรถ นานา, พ.อ.จาตุภัทร รัตนวิจิตร และวิชิต อิ่มอารมณ์ ทั้งนี้ยังมีอีกหลายตำแหน่งที่อยู่ระหว่างการพิจารณาเพิ่มเติม

นายสุวัจน์ได้กล่าวถึงกรณีที่การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ชะลอการรับรองผลการเลือกตั้งคณะกรรมการบริหารสมาคม ตั้งแต่เมื่อ 9 มีนาคมที่ผ่านมา พร้อมเรียกดูเอกสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับสโมสรสมาชิกที่มาร่วมประชุมในวันดังกล่าวรวม 75 แห่งว่า ไม่น่าจะมีปัญหา เรื่องนี้ได้มอบหมายให้ พล.ร.อ.บรรณวิทย์ ในฐานะประธานการประชุมวันดังกล่าว เป็นผู้ส่งเอกสารแล้ว

ด้าน พล.ร.อ.บรรณวิทย์ กล่าวว่า ประมาณสัปดาห์หน้าจะส่งเอกสารอบกลับไปให้ กกท.พิจารณาได้ ส่วนกรณีที่หาก กกท.ไม่ให้การรับรองการเลือกตั้ง และจะทำให้ต้องจัดการเลือกตั้งใหม่นั้น จะมีผลกับการแต่งตั้งคณะกรรมการบริหารที่ดำเนินการไปแล้วหรือไม่ พล.ร.อ.บรรณวิทย์กล่าวว่า เรื่องนี้ขอถามย้อนกลับไปที่ กกท.ว่ามีอำนาจอะไรที่จะไม่รับรองผลการเลือกตั้ง เพราะที่ผ่านมาสมาคมได้ดำเนินการถูกต้องตามระเบียบ
อนา อิวาโนวิช จะมาหวดลูกสักหลาดโชว์ที่ประเทศไทย?
ทั้งนี้ นายสุวัจน์ ยังได้แถลงผลการประชุมในเรื่องอื่นๆ เพิ่มเติมด้วย ส่วนการเตรียมทีมเทนนิสชาวไทยที่จะเดินทางไปแข่งขันชิงแชมป์โลก ประเภททีมชาย "เดวิสคัพ" รอบ 2 โซนเอเชีย/ โอเชียเนีย กลุ่ม 1 กับออสเตรเลีย วันที่ 11-13 เมษายนนี้ ที่เมืองทาวนส์วิลล์ ประเทศออสเตรเลียว่า ภราดร ศรีชาพันธุ์ จะร่วมเดินทางไปด้วย แม้ว่าอาจจะไม่ได้ลงแข่งขัน เพราะยังมีปัญหาบาดเจ็บที่ข้อมือขวา โดย 4 ตัวหลัก ประกอบด้วย ดนัย อุดมโชค, วีรภัทร ดอกไม้คลี่, กีรติ ศิริบุตรวงศ์ และพีระเกียรติ ศิริฤทัยวัฒนา โดยมี ธนากร ศรีชาพันธุ์ เป็นกัปตันทีม และ พล.ร.อ.บรรณวิทย์ เป็นผู้จัดการทีม

นอกจากนี้ ในช่วงปลายปีลอนเทนนิสฯ มีแผนที่จะดึง 2 นักเทนนิสระดับตำนาน จอห์น แมคเอ็นโรว์ และบียอร์น บอร์ก มาร่วมแข่งขันนัดพิเศษ ฉลองเปิดศูนย์พัฒนากีฬาเทนนิสแห่งชาติ อย่างเป็นทางการ ในวันที่ 16 พฤศจิกายน โดยจะมีการถ่ายทอดสดให้ได้รับชมด้วย คาดว่าจะใช้งบประมาณราว 10 ล้านบาท อย่างไรก็ตาม ในส่วนของแฟนกีฬาเทนนิสหญิงก็อยู่ระหว่างการทาบทาม 2 นักเทนนิสสาวสวยให้มาสร้างสีสันในเมืองไทยเพิ่มเติม เบื้องต้นจะมี อนา อิวาโนวิช จากเซอร์เบีย และแอนนา ชัคเวทัดเซ จากรัสเซีย ส่วนจะตกลงกันได้หรือไม่ต้องพิจารณากันอีกครั้ง
กำลังโหลดความคิดเห็น