xs
xsm
sm
md
lg

ไม่ให้ไปง่ายๆ!"ยี"ยังหนุน"หรั่ง"ชี้ผลงานเก่ามีเยอะ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"บังยี"วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยออกโรงหนุน"โค้ชหรั่ง"ชาญวิทย์ ผลชีวิน ให้คุมทีมต่อให้เสร็จสิ้นภารกิจฟุตบอลโลกรอบ 2010 คัดเลือกในอีก 4 นัดที่เหลือ พร้อมชี้ในอดีตนั้น"โค้ชหรั่ง"ก็มีไม่ทั้งน้อยทั้งการนำทีมคว้าแชมป์ซีเกมส์, แชมป์คิงส์คัพ และผ่านรอบแรกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกทั้ง 2 นัดที่ผ่านมา

ภายหลังจากที่"โค้ชหรั่ง"ชาญวิทย์ ผลชีวิน หัวหน้าโค้ชทีมชาติไทยได้ประกาศลาออกอย่างไม่เป็นทางการ โดยจะลาออกหลังจากที่ทำทีมชาติไทยทำศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกโซนเอเชีย รอบ 20 ทีมสุดท้ายในอีก 4 นัดที่เหลือจบลง ซึ่ง"โค้ชหรั่ง"ได้ให้เหตุผลในการลาออกว่ารู้สึกไม่สบายใจที่โดนกระแสข่าวโจมตีว่าไม่มีสปิริต เมื่อ"บิ๊กโต้ง"กิตติรัตน์ ณ ระนอง ผู้จัดการทีมลาออกไปแล้ว และตนเองไม่แสดงความรับผิดชอบในการลาออกไปพร้อมกัน

เกี่ยวกับเรื่องนี้ล่าสุด"บังยี"วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยที่เพิ่งเดินทางกลับมาจากการประชุมที่ประเทศมาเลเซีย ได้กล่าวถึงกรณีการประกาศลาออกอย่างไม่เป็นทางการของ"โค้ชหรั่ง"ว่า "สมาคมฟุตบอลฯได้หารือกับคุณชาญวิทย์มาแล้วก่อนหน้านี้ ซึ่งตัวเขาเองก็บอกว่า จะทำทีมอีก 4 นัดที่เหลือจากนั้นคงต้องออกไป แต่พอมาวันนี้ดูเหมือนมีกระแสข่าวที่สร้างความกดดันทำให้เจ้าตัวไม่สามารถยับยั้งอารมณ์ได้"

"จากนี้ไปผมอยากให้คุณชาญวิทย์ทำงานและหน้าที่ของตนเองให้เต็มที่ให้เสร็จสิ้นภารกิจ และอย่าไปสนใจกับคำวิพากษ์วิจารณ์ แม้บางครั้งอาจจะโดนต่อว่าเป็นเรื่องเพ้อฝันก็ตาม ขอให้ทำ 4 นัดที่เหลือให้ดีที่สุด คิดเอาไว้ว่าคนเราทำงานก็ย่อมมีจุดบกพร่อง ซึ่งความบกพร่องก็เกิดขึ้นแค่ครั้งเดียวเท่านั้น คือในนัดที่เจอกับโอมาน ทั้งที่ก่อนหน้านี้ได้ทำผลงานเอาไว้ไม่น้อย ทั้งแชมป์ซีเกมส์, แชมป์คิงส์คัพ และผ่านรอบแรกฟุตบอลโลกที่ผ่านมาด้วย ผมเป็นคนที่มองคนทำงานจากภาพรวมเป็นหลัก การผิดพลาดครั้งเดียวแล้วมาปลดมันคงจะไม่ใช่"บังยี กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น